0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

TOP 10+ hãng giày Việt Nam uy tín được ưa chuộng nhất 2023

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 4733 lượt xem

Việt Nam là một nước có ngành công nghiệp sản xuất, gia công giày dép lớn trong khu vực. Nhờ vậy mà thương hiệu giày Việt được quảng bá rộng rãi cũng như ngày càng  sáng tạo ra nhiều mẫu sản phẩm chất lượng, ghi lại dấu ấn lớn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy mà giày Việt không chỉ được người Việt tin dùng mà ngay cả bạn bè quốc tế khi chọn mua cũng không ngớt lời khen ngợi. Từ đó thương hiệu Việt ngày càng được nâng cao. Hãy theo dõi bài viết này để cùng Sneaker Hà Nội điểm qua một số hãng giày Việt Nam đang được người tiêu dùng lựa chọn nhất nhé.

Các thương hiệu giày nổi tiếng số 1 tại Việt Nam

Juno

Juno là một brand nằm trong danh sách các hãng giày Việt Nam, đồng thời còn là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bỏ qua thương hiệu này thì thật tiếc. 

Nếu như khi mới ra mắt Juno chỉ tập trung vào thị trường khách hàng tại Hà Nội và TPHCM thì hiện nay thương hiệu này đã mở rộng phục vụ toàn quốc với nhiều chi nhánh, bên cạnh đó còn hỗ trợ mua sản phẩm online và chất lượng dịch vụ được rất cao

Juno là thương hiệu nằm trong phân khúc giá thành bình dân, tuy nhiên trải nghiệm thương hiệu mang lại cho khách hàng lại gây được ấn tượng mạnh. Các thiết kế đều rất trẻ trung, lịch sự và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, thích hợp cho nhiều phong cách.

Vascara

Tiếp đến là một thương hiệu bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày giá phải chăng, chất lượng tốt đó chính là Vascara. Các sản phẩm ở đây đều có mức giá trung bình khoảng 500.000 đến 700.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với những người có thu nhập trung bình hoặc cao hơn. 

Bên cạnh đó các sản phẩm tại đây rất đa dạng, mẫu mã trẻ trung, thời thượng, là một lựa chọn không thể bỏ qua của cô nàng công sở. 

Biti’s

Biti’s là một trong những thương hiệu thuộc danh sách các thương hiệu giày sneaker Việt Nam rất nổi tiếng được cả bạn bè quốc tế đánh giá cao. Tại đây có rất nhiều mẫu giày dép được làm từ nhiều chất liệu đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và mức giá rất phải chăng 

Là thương hiệu giày thể thao Việt Nam đã ra mắt được rất lâu năm tuy nhiên các sản phẩm từ Biti’s vẫn chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt khi khách hàng muốn tìm kiếm một đôi giày, đôi dép chất lượng thì khó có thể bỏ qua cái tên này.

Ananas

Sau sự thành công đầy thuyết phục của Biti’s thì Ananas chính là thương hiệu tiếp theo từ khi ra đời đã được khách hàng lựa chọn đánh giá rất cao. Bạn có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu này với hình đại diện đặc trưng hình quả dứa. 

Mặc dù thiết kế của Ananas đơn giản, tuy nhiên đó lại chính là điểm cộng lớn đối với người dùng bởi nó dễ dàng kết hợp với mọi outfit hay các phong cách khác nhau, thậm chí không hề kén dáng. Đây xứng đáng là thương hiệu “ngon, bổ, rẻ” mà bạn nên lựa chọn.

RieNevan

Nếu kể đến các thương hiệu giày sneaker việt nam chất lượng thì thương hiệu RieNevan là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua được, RieNevan là thương hiệu hướng đến những sản phẩm giày skate. Đặc điểm của dòng giày này là đòi hỏi độ bền cao và khó rách. Chính vì thế mà chất lượng sản phẩm của RieNevan cũng đáp ứng được yêu cầu khó nhằn này và ghi được dấu ấn lớn đối với những người yêu giày.

Bita’s

Không chỉ là thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam mà số lượng giày Bita’s  sản xuất cũng được bạn bè trên thế giới đón nhận như Nhật, Mỹ, Trung Quốc,...những sản phẩm tại đây rất đa dạng về chủng loại từ giày dép nam nữ và cả giày dép cho trẻ em. 

Với mức giá thành đa dạng và chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng nên Bita’s là thương hiệu có rất nhiều khách hàng mọi lứa tuổi. Nhờ đó mà hệ thống phân phối mở rộng nên tiếp cận được số lượng khách hàng đông đảo, kể cả ở vùng nông thôn.

MIDAZ

Các hãng giày Việt Nam luôn ưu tiên về chất lượng và mẫu mã để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. MIDAZ cũng vậy, đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm gia công sản xuất các sản phẩm xuất khẩu. Là thương hiệu giày có đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp chính vì vậy mà nó ghi dấu ấn rất lớn trên thị trường.

Vina Giầy

Vina Giầy là thương hiệu giày Việt Nam đã có lịch sử rất lâu, từ năm 1991, đây là một trong những hãng giày tiên phong thị trường giày dép những ngày đầu tiên và nó cũng được đánh giá là thương hiệu uy tín với các sản phẩm rất chất lượng.

Vina Giầy luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để nâng cao chất lượng sản phẩm bắt kịp xu thế, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều sản phẩm ấn tượng ra đời đồng thời hệ thống giày rộng khắp nhiều tỉnh thành trong nước để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đông Hải

Có lịch sử hơn 80 năm xây dựng chất lượng thương hiệu giày Việt, Đông Hải chính là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn đến mua sản phẩm. Mặc dù ngày càng có nhiều hương hiệu ra đời, nhưng Đông Hải vẫn luôn đứng vững trên thị trường và nằm top các hãng giày Việt Nam chất lượng, giá tốt, được khách hàng tin tưởng.

MWC Shop

MWC Shop là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này, đây là thương hiệu có các sản phẩm giày dép ở mức giá tầm trung và phù hợp hầu hết mọi khách hàng. Tuy nhiên cũng bởi vì nằm trong phân khúc phổ thông nên chất lượng giày có độ bền không quá cao. Vì vậy bạn nên cân nhắc để sử dụng và bảo quản đúng cách nhất.

Một

Là thương hiệu mới ra mắt năm 2018, tuy nhiên hiện nay Một đã được nhiều khách hàng đón nhận. Đặc trưng của các sản phẩm tại đây form giày rất đơn giản, trơn và ôm chính vì thế khi sử dụng sẽ rất thoải mái. Vì thế nên khó có thể bỏ qua được thương hiệu chất lượng này.

Laforce

Một thương hiệu giày da nam đình đám nằm trong top các hãng giày Việt Nam chất lượng thì Laforce là cái tên không còn quá xa lạ. Đây là thương hiệu chuyên nghiệp da công đồ da chất lượng, cao cấp. Bởi vậy bạn dễ dàng tìm kiếm được mẫu giày da mình yêu thích tại các cửa hàng của Laforce. 

Chất liệu da được sử dụng tại đây đều là da thật nên có độ bền cao cũng như thời gian sử dụng rất bền, đặc biệt rất phù hợp với những người đàn ông công sở, yêu thích sự thanh lịch, thời thượng. Nhờ có hệ thống các chi nhánh rộng mà hiện nay ngày càng có nhiều người biết đến thương hiệu này.

Tâm Anh

Nằm trong danh sách các thương hiệu giày Việt Nam thì chắc chắn khó có thể bỏ qua cái tên Tâm Anh, đây là thương hiệu giày da nam nổi tiếng. Không chỉ có các mẫu giày đẹp mà chất lượng giày còn được đánh giá rất cao do sử dụng da thật. 

Ngoài ra còn cung cấp nhiều sản phẩm da như ví da, thắt lưng da, túi da nam,...cùng nhiều sản phẩm ấn tượng nhất. Đây chính là thương hiệu lý tưởng để các chị em lựa chọn mua quà cho bố, cho chồng hoặc tặng người yêu mỗi dịp lễ.

Bí quyết chọn mua giày Việt thông minh

Lựa chọn thương hiệu và mức giá

Thương hiệu giày Việt có rất nhiều, chính vì vậy bạn có sự lựa chọn rất đa dạng, nếu bạn muốn mua những đôi giày mang tính công sở thì có thể lựa chọn Juno, Laforce, Vina Giầy,..ngoài ra nếu muốn phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, năng động bạn có thể mua sneaker tại Sneakerhanoi.com, Biti’s, Ananas, Một,...

Ngoài ra khi đã chọn được thương hiệu ưng ý thì bạn cũng cần cân nhắc đến mức giá. Mỗi thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào tình hình kinh tế, tài chính mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Ưu tiên thương hiệu và chính sách bảo hành

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu đã có thời gian lâu năm, có kinh nghiệm cung cấp sản phẩm chất lượng kèm theo đó là các chính sách bảo hành sản phẩm phù hợp. 

Thông thường mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có những chính sách riêng, tuy nhiên nếu sản phẩm đạt chất lượng tốt thì sẽ càng có thời gian bảo hành lâu. Đồng thời quá trình sử dụng bạn cũng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình.

Tham khảo review của khách hàng đã từng mua

Một cách nữa đó chính là bạn nên tham khảo về review của các khách hàng đã từng mua và trải nghiệm sản phẩm, đây đều là những đánh giá rất khách quan và chân thực để từ đó bạn có lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Nên mua giày Sneaker ở đâu?

Với những chia sẻ ở trên thì hẳn bạn đã có một số những địa chỉ để mua giày, tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm giày sneaker tại Sneaker Hà Nội, đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm giày từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. 

Mặc dù các sản phẩm chính hãng đều được đông đảo người dân ưu tiên lựa chọn, tuy nhiên đối với những người chưa đáp ứng được hoàn toàn điều kiện kinh tế thì việc lựa chọn sản phẩm như hàng sneaker rep 1:1, giá phù hợp hơn vẫn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Sản phẩm tại đây rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, giá thành và có hỗ trợ ship hàng toàn quốc. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm rằng dù bạn ở đâu cũng sẽ nhận được đôi giày ưng ý, chất lượng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các hãng giày Việt Nam và những gợi ý khi lựa chọn mua giày, hy vọng với những chia sẻ của Sneaker Hà Nội phía trên sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp và chính xác nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi và cập nhật bài viết mới để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích.

Có thể bạn quan tâm:

Những đôi Sneaker phù hợp với bạn

4733 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận