0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

#9 Cách buộc dây giày jordan 1 Nhanh Chóng và Đơn Giản

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 10641 lượt xem

Giày Nike Jordan 1 vẫn là đôi giày chưa bao giờ hết hot và có thể cân mọi outfit giúp người dùng nổi bật giữa đám đông và thể hiện được sự năng động, cá tính. Tuy nhiên, để làm tăng phần ấn tượng cho đôi giày thì lựa chọn cách buộc dây giày Jordan 1 sẽ giúp bạn biến tấu đôi Sneaker của mình đa dạng, lạ mắt hơn. Theo dõi ngay bài viết này để được Sneaker Hà Nội cung cấp thêm thông tin nhé. 

Cách buộc dây giày Jordan 1 đơn giản và nhanh chóng

Giày Jordan 1 cũng có rất nhiều phiên bản khác nhau và thiết kế rất đa dạng, chính vì vậy nên mỗi cách buộc dây giày cũng sẽ khác nhau. Bạn cần nắm rõ một số những cách buộc này để thực hiện sao cho phù hợp nhất.

Cách buộc giày Jordan 1 cổ cao độc đáo

Để gây ấn tượng mạnh mẽ cho đôi giày của mình thì bạn đừng bỏ qua cách thắt dây giày độc đáo này nhé. 

  • Bước 1: Bạn hãy xỏ dây giày vào hàng lỗ đầu tiên theo hướng từ dưới lên
  • Bước 2: Tiếp theo hãy chéo hai đầu dây rồi luồn vào hàng lỗ thứ 4 (cách đó 3 hàng)
  • Bước 3: Sang bước này hãy thực hiện luồn hai đầu dây vào hàng lỗ kế tiếp (cách hàng lỗ đầu tiên 4 hàng)
  • Bước 4: Hãy bắt chéo hai đầu dây rồi sau đó xỏ vào hàng lỗ thấp hơn 3 hàng (hàng lỗ thứ hai)
  • Bước 5: Tiếp tục luồn hai đầu dây vào hàng lỗ thứ 3
  • Bước 6: Cuối cùng là luồn hai đầu dây vào hàng lỗ cuối cùng, đến đây là đã hoàn thành xong rồi. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn rất ấn tượng.

>> Cách buộc dây giày Converse

>> Cách buộc dây giày Balenciaga

Cách thắt dây giày Jordan cổ cao đơn giản

Đối với cách buộc dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản thì rất dễ thực hiện và không quá cầu kỳ, bạn có thể tham khảo theo các bước dưới đây. 

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần luồn hai dây theo hướng từ dưới lên trên vào hai đầu lỗ ở đầu tiên hướng trên của mũi giày.
  • Bước 2: Mỗi lỗ bạn sẽ xỏ vắt chéo sang bên lỗ bên kia. Dây bên phải chéo lên trước sau đó là dây bên trái. Cứ tiếp tục như vậy cho tới xỏ hết lỗ. Để dễ nhớ hơn và tránh nhầm lẫn bạn cũng có thể áp dụng quy tắc dây bên phải chéo lên trước cho chiếc giày bên phải. Còn dây bên trái chéo lên trước cho chiếc giày bên chân trái. Hoặc ngược lại nhé.
  • Bước 3: Cứ thực hiện lần lượt đan dây cho đến cuối thì thắt nơ cố định lại là bạn đã hoàn thành.

Một số cách thắt dây giày Jordan cổ cao đẹp khác

Ngoài những cách buộc dây giày trên thì vẫn còn rất nhiều những cách buộc dây giày Jordan 1 dành cho bạn để biến tấu đôi giày của mình phá cách hơn, khi người đối diện nhìn vào cách thắt dây giày của bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi tinh tế và lạ mắt. 

Cách xỏ dây giày Jordan 1 cổ cao theo phong cách bóng rổ

Bạn có bao giờ tò mò rằng những người chơi bóng rổ khi đi giày Jordan họ sẽ thắt dây giày như thế nào hay không? Dưới đây là một cách thắt ấn tượng bạn có thể tham khảo nhé.

Với cách buộc dây độc đáo này, bạn sẽ thực hiện thít chặt phần dây giày và sau đó xỏ qua lỗ thứ 8 hoặc thậm chí thứ 9. Ưu điểm nổi bật của cách buộc này đó là khiến đôi giày của bạn giữ được form đẹp, cứng cáp. Bên cạnh đó sẽ giúp đôi giày trông thon gọn và đẹp mắt hơn.

>> Nike air force 1 fake vs real

>> Cách phân biệt Converse real và fake

Cách buộc dây giày Jordan cổ cao Dior

Đôi sneaker có sự kết hợp của Nike và Dior cũng rất được yêu thích và săn đón, mặc dù thiết kế về cơ bản cũng vẫn giống những đôi Jordan khác. Tuy nhiên có sự collab của 2 thương hiệu nên có phần bắt mắt và thu hút hơn nhiều. 

Đối với cách buộc dây giày đơn giản này thì vẫn giống như cách buộc chúng tôi đã chia sẻ trước đó bởi thiết kế lỗ xỏ giống nhau nên bạn không cần lo lắng nhé. Bạn chỉ cần thực hiện lại theo phần hướng dẫn vừa rồi là đã có thể có đôi giày buộc dây gọn gàng. 

Với cách buộc dây giày độc đáo cho Jordan Dior cổ cao thì tương tự như phần chúng tôi  đã chia sẻ, bạn chỉ cần thực hiện lại 6 bước ở trên là đã có được đôi giày với cách thắt độc đáo lạ mắt rồi nhé.

Cách xỏ dây giày Jordan 1 cổ thấp Dior

Với Jordan 1 Dior có thiết kế về cơ bản đều giống với mẫu giày khác và lỗ xỏ cũng không khác biệt nên bạn có thể lựa chọn kiểu buộc phù hợp chúng tôi đã chia sẻ và thực hiện đan theo ý mình.

>> Phối đồ với Jordan 1

>> Cách check giày Jordan 1 rep 1:1

Cách buộc dây giày Jordan cổ thấp

Cách nhanh và đơn giản nhất để thắt dây giày Jordan cổ thấp đó là cách buộc chéo, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách buộc này cho cả giày cổ thấp và cổ cao. Ngoài ra cách thắt dây giày độc đáo cũng đáng để thử nếu bạn ưa thích sự phá cách và gây ấn tượng mạnh.

Cách xỏ dây giày Jordan 1 kiểu đan chéo

Đây là cách thắt dây giày đã quá phổ biến, nếu bạn vẫn còn bỡ ngỡ với cách buộc này thì chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết bạn thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Bạn hãy luồn hai dây giày từ dưới lên trên vào hai đầu lỗ ở đầu tiên hướng trên của phần mũi giày. Có một lưu ý dành cho bạn đó là cần căn cho hai đầu dây dài bằng nhau để khi kết thúc 2 đầu dây bằng nhau sẽ dễ buộc và thẩm mỹ hơn nhé.
  • Bước 2: Mỗi lỗ bạn sẽ xổ vắt chéo sang bên lỗ bên kia.Vắt chéo dây bên phải lên trước, sau đó là đến dây bên trái và cứ liên tục luân phiên nhau cho đến khi hết lỗ xỏ.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn buộc nơ cố định lại sau khi đan xong đến lỗ xỏ cuối cùng. Thực hiện kéo dây sao cho hai bên có chiều dài bằng nhau để được đẹp hơn.

Cách xỏ dây giày Jordan 1 dạng lưới

Để thực hiện cách xỏ lưới này, bạn hãy thực hiện theo 6 bước dưới đây

  • Bước 1: Bạn thực hiện xỏ dây ở hàng đầu tiên theo hướng từ dưới lên.
  • Bước 2: Tiếp theo hãy bắt chéo qua và xỏ ở hàng lỗ số 4.
  • Bước 3: Luồn hai dây giày ở hàng lỗ bên dưới (không đan chéo).
  • Bước 4: Bắt chéo hai sợi dây lên trên ở vị trí  lỗ thứ 2.
  • Bước 5: Bạn hãy luồn cả hai dây vào hàng lỗ ở ngay bên dưới lỗ thứ 3.
  • Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần lấy dây ở lỗ thứ 3 đan chéo vào hàng lỗ cuối cùng theo hướng từ dưới lên. Sau đó buộc nơ cố định như bình thường là đã hoàn thành xong cách buộc dây rất độc đáo này.

>> Giày cho người chân to

>> Những đôi sneaker cho người lùn

Cách xỏ dây giày Jordan 1 hình bậc thang

Tuy cách xỏ này khá phức tạp, tuy nhiên nó lại rất thu hút và lạ mắt, nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mọi hoạt động. Bạn chỉ cần thao tác theo các bước dưới đây là đã có được cách buộc dầy giày Jordan 1 rất ấn tượng 

  • Bước 1: Thực hiện xỏ dây vào lỗ đầu tiên theo hướng từ trên xuống.
  • Bước 2: Bạn lưu ý cần kéo cẩn thận hai đầu dây, đảm bảo độ dài hai bên bằng nhau.
  • Bước 3: Ở bước này bạn hãy luồn dây lên hàng lỗ cuối cùng.
  • Bước 4: Cuối cùng hãy luồn dây xuống dưới lưỡi giày và kéo ngang sang lỗ đối diện. Nghe thì có vẻ khá phức tạp, tuy nhiên nếu bạn thực hiện đúng theo hướng dẫn trên sẽ thực hiện rất nhanh chóng và dễ dàng.

Cách xỏ dây giày Jordan 1 dạng thắt nút

  • Bước 1: Đầu tiên hãy thắt nút ở một đầu dây giày.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn hãy xỏ phần dây vào lỗ đầu tiên theo hướng từ dưới lên, kéo sát nút thắt đến lỗ để chắc chắn hơn.
  • Bước 3: Lần lượt thực hiện luồn đầu  dây giày còn lại vào những lỗ còn lại theo hình zig zag.
  • Bước 4: Nhét giấu phần dây giày thừa vào trong.
  • Bước 5: Ở bước này hãy luồn dây xuống hàng lỗ đầu tiên.
  • Bước 6: Bạn tiếp tục thực hiện lại bước 4 và bước 5 cho đến khi hoàn thành và buộc cố định lại là được..

>> Cách phối đồ với giày Vans

>> Phối đồ với giày MLB cho nam 

Một số lưu ý khi học buộc dây giày Jordan 1

Để có thể buộc dây giày đúng ý và thành công thì bạn vẫn cần phải lưu ý những điều sau

Chọn dây giày phù hợp

Dây giày hiện có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, chính vì thế khi lựa chọn dây giày bạn cần kiểm tra xem độ dày, độ dài của dây và chiều dài dây có phù hợp hay không. Nếu dây giày chưa đáp ứng được những yêu cầu này thì bạn nên lựa chọn mẫu dây khác thay thế ngay nhé

Đừng thắt dây giày quá chặt

Thêm một lưu ý quan trọng đó là bạn không nên thắt dây giày quá chặt nhé, không chỉ khiến bạn đi lại khó chịu, gây đau chân mà còn ảnh hưởng đến lỗ xỏ cũng như chất lượng của giày. Vì thế bạn nên buộc dây giày vừa phải để đảm bảo thoải mái nhất nhé.

Lời kết

Trên đây là những cách buộc đây giày Jordan 1 dành cho bạn, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách biến tấu đôi giày của mình ấn tượng hơn nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi và cập nhật những bài viết mới từ Sneaker HaNoi để không bỏ lỡ thông tin hấp dẫn nhất cũng như nhiều tip hay cho đôi Sneaker của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Có thể đôi giày này bạn sẽ thích

10641 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận