0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

7 cách check giày MLB Real, Rep 1:1 và Fake chính xác nhất

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 10190 lượt xem

Đánh vào tâm lý chuộng đồ hiệu của người tiêu dùng khi chất lượng đời sống ngày một nâng cao, “ngành công nghiệp” hàng giả, hàng nhái ra đời và phát triển nhanh chóng và ngày càng trở nên lộng hành ngoài vòng pháp luật. Các thương hiệu thời trang chính là nạn nhân tâm điểm của ngành công nghiệp hàng giả. Nghiễm nhiên, những thương hiệu nổi tiếng cao cấp bậc nhất như MLB cũng không thể tránh khỏi. Sneaker Hà Nội mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem tổng hợp các cách check giày mlb real – fake để mua được các sản phẩm MLB chính hãng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

6 cách kiểm tra giày MLB thật - giả thủ công

Check giày MLB chính hãng qua giá bán

Từ xa xưa đã có câu “Tiền nào của nấy”, cách check giày MLB chính hãng qua giá bán là cách đơn giản nhất để biết đôi giày bạn đang tham khảo là hàng thật hay hàng nhái. Giày MLB chính hãng thường có mức giá dao động khoảng từ 1.200.000 - 3.000.000 VNĐ tùy vào các mẫu sản phẩm khác nhau. Đương nhiên, khi bắt gặp một đôi giày MLB mới chỉ có giá chỉ vài trăm nghìn đồng thì khả năng cao là giày giả nhé.

Check giày qua hộp đựng giày MLB

Bất kì đôi giày MLB chính hãng nào cũng được đóng gói cẩn thận trong hộp đựng bìa carton cao cấp chất lượng, vuông vức và chắc chắn. Cách phân biệt giày mlb real và fake bằng cách kiểm tra trên thân hộp các thông tin về sản phẩm như logo, tên giày, màu sắc, size giày...tất cả đều được in chính xác, rõ nét và đều đẹp.

Nếu nhận thấy tình trạng hộp đựng lỏng lẻo dễ móp méo, các thông tin in mờ nhạt không rõ nét, thậm chí là sai chính tả thì chắc chắn là giày nhái. Đặt hai hộp giày MLB thật và giả bên cạnh nhau sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng.

Check giày qua tem dán ở lưỡi giày MLB

Một cách check giày mlb là thông qua tem chính hãng. Đặc điểm dễ nhận thấy ở giày MLB chính hãng là dán kèm tem trên lưỡi giày một cách tỉ mỉ, vừa đẹp vừa chắc chắn. Trên tem giày sẽ in đầy đủ các thông tin như tên thương hiệu, logo, cỡ giày theo từng đơn vị, mã vạch, nơi sản xuất...một cách rõ nét, đậm, đều đẹp. Giày không chính hãng đa phần sẽ không có tem, hoặc có thì cũng rất sơ sài, không đẹp và uy tín như giày real.

Kiểm tra đường may của giày MLB

Xứng đáng với giá tiền bỏ ra, công nghệ sản xuất giày MLB chính hãng rất nghiêm ngặt và hiện đại. Thương hiệu luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo 100% trong sản phẩm cho khách hàng. Không lạ gì khi từng đường kim mũi chỉ trên giày chính hãng luôn chú trọng, tỉ mỉ, cẩn thận không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ mà còn liên quan đến độ bền của giày. Cách check giày mlb này phải quan sát kĩ lưỡng đường may chạy trên thân giày. Nếu giày real thì đường may sẽ đều, ngay ngắn, hạn chế chỉ thừa. Giày fake thì ngược lại, đường may thô, cẩu thả, keo thừa chệch choạc khó có thể nhầm lẫn với hàng chính hãng.

Check giày qua miếng lót giày MLB

Check giày mlb dựa trên đặc trưng khó làm giả nhất đó là miếng lót giày. Chất liệu sản xuất lót giày là bằng cao su cao cấp để tạo sự êm ái và đàn hồi tốt, mang lại sự thoải mái và dễ chịu trong từng bước đi. Đặc biệt, mặt dưới của miếng lót giày thường bố trí có các lỗ thông khí, giúp chân được khô thoáng không bị bí bách.

Chất liệu của lót giày mlb giả thường là cao su tổng hợp rẻ tiền không có sự đàn hồi, không có lỗ thông hơi. Khi mang vào chân sẽ vừa cứng vừa bí bách, là một trải nghiệm cực hình nhất là vào mùa hè oi bức.

Check giày qua màu sắc và chất liệu

Cách check giày mlb này đòi hỏi kinh nghiệm và tinh ý hơn. Giày chính hãng có phần thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp, đế cao đàn hồi. giày mlb thật khi mang vào chân tạo cảm giác thoải mái, êm chân. Với thiết kế độc đáo, phá cách, hình in sắc nét và logo được bố trí nhiều nơi hiểm hóc, màu sắc sơn lên cẩn thận, tỉ mỉ, góc cạnh tạo nên sự trẻ trung, năng động cho người dùng.

Đối với giày fake, chắc chắn phần chất liệu sẽ không đảm bảo, dễ bong và rách, màu sắc đậm nhạt loang lổ mang lại cảm giác tạm bợ, kém sang trọng.

Kiểm tra giày MLB real và rep 1:1 qua app Hidden Tag

Phần mềm Hidden Tag trong thời trang là ứng dụng phổ biến để kiểm tra các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, trong đó có MLB. Các sản phẩm chính hãng của MLB được trang bị thêm Hidden Tag như một lệnh bài nhằm giúp người dùng dễ dàng kiểm tra thông tin và check xem có phải hàng chính hãng hay không. Thông qua cách check giày mlb thật/ giả này có kết quả chính xác lên đến 99%. Cách sử dụng phần mềm này khá dễ, gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Tải app HiddenTag có trên CHPlay/ Appstore hoặc thông qua các đường link dưới đây về smartphone:

Bước 2: Mở app, chọn Authentication Scan để scan cái tag có sẵn của giày mlb.

Bước 3: Cào lớp phủ bạc trên tag sản phẩm, nhập 2 số đầu và tiếp tục nhập 2 số sau. Nhấn DONE khi điền xong.

Bước 4: Nếu sản phẩm là giày real, màn hình sẽ hiển thị sản phẩm bạn mua là giày MLB chính hãng và kèm theo một số thông tin của sản phẩm.

Đừng lo tag là lấy lại từ đôi giày real khác hoặc giả. Bởi vì:

  • Mỗi sản phẩm đã được scan tag rồi, khi check lại sẽ hiện ngày tháng mà sản phẩm đã được check hàng lần đầu.
  • Mỗi một tag là một code riêng biệt cho một sản phẩm riêng biệt dưới sự kiểm soát của nhà sản xuất. Nên check tag fake sẽ không ra được mã số và thông tin.

Tuy không phải giày chính hãng, nhưng giày mlb rep 11 cũng rất được các bạn trẻ quan tâm và săn đón nhiệt tình. Ngoại trừ việc không phải sản xuất từ thương hiệu MLB thì mẫu mã và chất lượng của giày rep 11 có thể tương đương > 92%- 98%  so với giày real. 

Không chỉ giày real mà chính giày mlb rep 11 cũng xuất hiện hàng giả, hàng nhái ngoài thị trường. Vậy có cách check giày mlb rep 1 1 hay không?

Việc phân biệt mlb rep 11 và các giày fake khác chủ yếu dựa trên mức độ hoàn thiện so với giày real. Thông qua các tips, cách phân biệt giày mlb chính hãng cũng có thể áp dụng để làm cách phân biệt mlb rep 1 1 vì chúng giống nhau gần như tuyệt đối.

Nếu bạn có đam mê sở hữu một đôi giày sang trọng, chất lượng như mlb nhưng kinh tế còn eo hẹp, có thể tham khảo các mẫu giày rep 1:1 có trên thị trường.

Nên mua giày MLB rep 1:1 ở đâu?

Cách nhanh nhất để chọn một đôi giày mlb rep 1:1 là chọn mua ở một nơi uy tín. Tại shop giày Sneaker Hà Nội, chúng mình cam kết đưa lên kệ các mẫu giày mlb rep 1:1 hot hit đa dạng mẫu mã, chất lượng tương đương >95% giày chính hãng, có bảo hành mà giá cực kì ưu đãi cho các tín đồ mê giày. Ghé qua tham khảo và sở hữu cho mình những đôi giày ưng ý ngay nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Những đôi Giày MLB phối đồ đẹp cho bạn

10190 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận