0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

7 cách check giày Jordan 1 auth, rep 1:1 và Fake chuẩn nhất

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 7904 lượt xem

Jordan 1 là  đôi giày chưa bao giờ hết hot, từ khi ra mắt cho đến nay luôn được các bạn trẻ săn lùng và yêu thích lựa chọn bởi nó có khả năng kết hợp với rất nhiều trang phục và có thiết kế nổi bật, trẻ trung. Bởi vậy nên hiện nay có rất nhiều phiên bản rep 1:1 và hàng rep, F1, Super Fake. Theo dõi bài viết dưới đây cùng Sneaker Hà Nội xem hướng dẫn cách check giày Jordan 1 rep 1:1 chính xác nhất nhé.

7 Cách check giày jordan 1 real, rep 1:1 và giày rep thường

Jordan 1 rep 1:1 sẽ có độ giống với Jordan 1 auth khoảng 98%-99%, tuy nhiên rep thường sẽ không đạt được thiết kế tinh xảo như vậy. Chính vì thế nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để check 2 dòng sản phẩm này thì dưới đây là một số cách phổ biến, đơn giản nhất. 

Check chất liệu da giày

Nhằm đáp ứng nhu cầu về đa dạng mẫu mã, thiết kế mà Air Jordan cũng được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau như da lộn, da phấn, da nhăn, da trơn,... Để đảm bảo độ giống và chính xác so với giày auth thì Air Jordan 1 rep 1:1 cũng sẽ được làm từ da bò thật. Đây là chất liệu có độ đàn hồi tốt, dày dặn và màu sắc không có khác biệt lớn so với hàng auth

Để nhận biết được có phải giày Jordan 1 rep 1:1 hay không thì bạn có thể thử cách ấn ngón tay vào da xem có bị nhăn hay không, nếu là hàng rep 1:1 thì khi bỏ tay ra sẽ phục hồi lại trạng thái không nhăn. Còn đối với giày rep thường hoặc các chất liệu thuộc phân khúc thấp hơn thường sẽ sử dụng da cứng nên khi bấm vào sẽ không thấy có hiện tượng bị nhăn.

Check logo Jumpman trên lưỡi gà

Thêm một cách nữa khi nhận biết Jordan rep 1:1 đó là check phần logo. Với hàng replica 1:1 thì phần logo được in dập chìm như sản phẩm auth. Tuy nhiên các đôi giày thuộc phân khúc thấp hơn như Fake 1, rep thường,...logo sẽ chủ in trơn lên miếng da giày. 

Tuy nhiên hiện nay, vẫn có những sản phẩm hàng thấp hơn in chìm và sẽ khiến bạn khó phân biệt được. Tuy nhiên chắc chắn các tiêu chuẩn còn lại sẽ khó mà có thể qua mắt được.

Check logo mắt cá giày

Nhiều phiên bản đặc biệt auth của Jordan sẽ được in dập nổi logo 3D sau gót giày thay vì thêu như bình thường. Chúng ta có thể thấy rõ ở những đôi Jordan Replica 1:1 logo sau gót cũng được in dập như vậy. 

Tuy nhiên ở bản rep thường thì phần in logo cũng là in dập, nhưng điểm khác biệt đó là dập chìm. Không được nổi lên như hàng rep 1:1 và có phần không được thẩm mỹ cho lắm.

Check Form dáng giày

Để có thể đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích Air Jordan nhưng chưa đáp ứng được về kinh tế thì hiện nay Jordan rep 1:1 sẽ có thiết kế form giày thon thả, các đường nét viền sẽ ôm vào bàn chân nhằm tôn dáng người mang và không có khác biệt với giày Auth. Tuy nhiên mẫu hàng rep thường sẽ có form dáng thô, to tròn, khi mang lên chân sẽ không gây được ấn tượng hay không tôn dáng người mang.

Check màu sắc của giày

Jordan 1 là mẫu giày luôn thu hút được những người yêu giày và được phối màu hết sức đa dạng. Bởi vậy đây cũng là yếu tố để bạn có thể dễ dàng xác định một đôi Jordan 1 rep 1:1. Màu sắc của phiên bản này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi nó được lên màu không khác gì giày auth.

Check các chi tiết hoàn thiện trên đôi giày

  • Phần thiết kế lưỡi gà ở những đôi Jordan rep 1:1 thường cao và dày dặn nên sẽ bảo vệ cổ chân tốt.
  • Dấu Swoosh, logo sẽ được cắt gọn gàng và sắc nét, không bị thừa da, đặc biệt vị trí rất chính xác và cân đối như phiên bản Auth.
  • Các lỗ thoáng khí trên toe box được đục tỉ mỉ, tròn trị và đúng tỉ lệ y như hàng chính hãng
  • Thiết kế logo sắc nét, màu sắc nổi bật. Ngoài ra tem giày được thiết kế không có khác biệt với hàng auth
  • Đế giày chắc chắn, cứng cáp 
  • Phần lót giày dày dặn, logo được in trên miếng lót rất đẹp và không bong tróc.

Check các Phụ kiện đi kèm

Như đã chia sẻ ở trên, giày Jordan 1 rep 1:1 có thiết kế giống đến 99% hàng chính hãng. Cũng bởi vì vậy nên các phụ kiện đi kèm cùng được trang bị y hệt như vậy

  • Box giày: hàng rep 1:1 có hộp box giống y như Auth từ thiết kế cho đến chất liệu và màu sắc, đặc biệt những bản collab sẽ có hộp được thiết kế rất đặc biệt. Đôi khi bạn cũng có thể check code như hàng out vì có tem size trùng với tem giày và code sản phẩm tương tự.
  • Dây đi kèm: về phần dây sẽ có màu sắc và dây giày đi kèm luôn đầy đủ số lượng và thiết kế y như hành auth
  • Giấy gói: không có gì khác biệt so với giấy gói giày chính hãng.

Nên mua giày rep Jordan 1 rep 1:1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giày Jordan 1 rep 1:1, tuy nhiên điều đó cũng khiến khách hàng lo lắng không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín và chất lượng. Hiểu được điều này, Sneaker Hà Nội sẽ bật mí đến bạn một địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là Sneaker Hà Nội là một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm giày rep 1:1 được rất nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước biết đến và lựa chọn. Shop luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Đội ngũ nhân viên tại Sneaker Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và mua được đôi giày phù hợp nhất. Vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

Lời kết

Trên đây là những cách check giày Jordan 1 rep 1:1, hy vọng với những chia sẻ này của Sneaker Hà Nội sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp. Bạn nên lưu ý rằng một đôi giày rep 1:1 chuẩn sẽ phải đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu trên nhé. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Gợi ý mẫu Jordan 1 phối đồ đẹp cho bạn:

7904 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận