0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Những đôi Sneaker phù hợp với học sinh, sinh viên giá rẻ nhất 2023

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 4477 lượt xem

Đối với các bạn học sinh, giày luôn là một món phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ trường hợp nào như: đi học, đi chơi. Một đôi giày thể thao tốt không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân an toàn mà còn phù hợp với từng phong cách của các bạn học sinh khi phối đồ. Trong bài viết này Sneaker Hà Nội sẽ giới thiệu tới bạn bạn những mẫu giày sneaker phù hợp với học sinh giá chỉ dưới 800.000đ, chúng ta hãy cùng tham khảo khảo nhé!

Top những đôi sneaker phù hợp với học sinh, sinh viên đáng mua nhất

Nike Air Force 1

Mở đầu trong top những đôi sneaker phù hợp với học sinh, sinh viên đầu tiên mà Sneaker Hà Nội giới thiệu đến bạn là đôi giày Nike Air Force 1 rep 1:1. Từ lâu Nike Air Force 1 đã được các bạn trẻ yêu thích thích nhờ sự trẻ trung đầy sự hấp dẫn phối màu trắng là màu tượng trưng. Mặc dù giày Air Force 1 đã tồn tại và gắn bó với bao thế hệ hệ nhưng mẫu giày này vẫn mang sức hút không hề nhỏ trong làng sneaker thế giới nhất là với lứa tuổi học sinh.

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Top những đôi sneaker phù hợp với học sinh

Nike Air Max

Đôi giày Nike Air Max hẳn  không còn xa lạ đối với các tín đồ của thương hiệu Nike, đặc biệt là các bạn giới trẻ yêu thích phong cách trẻ trung năng động. Trải qua hơn 30 năm với nhiều phiên bản khác nhau tuy nhiên Nike Air Max vẫn mang sức hút không hề nhỏ như:

  • Là nguồn cảm hứng va và trào lưu trong văn hóa hiphop và Grabber…

  • Công nghệ Air Max cấu tạoNén khí bên trong mang đến sự thoải mái êm ái và đàn hồi cực tốt.

  • Giày Nike Air Max có nhiều chiều phiên bản phối màu khác nhau giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

  • Hơn nữa một đôi Nike Air Max còn phù hợp cách với phong cách đồng phục nhà trường hay bất kỳ outfit nào.

Mẫu giày phù hợp với học sinh này hoàn toàn xứng đáng đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những đôi sneaker phù hợp với học sinh để đi học và đáng mua nhất 2023,…

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Nike Air Max - giày sneaker giá rẻ cho học sinh

Nike Air Jordan 1

Đôi giày thứ 3 trong bộ sưu tập những đôi sneaker phù hợp với học sinh nam mà Sneaker Hà Nội muốn giới thiệu đến bạn là đôi Nike Air Jordan 1. Giày Nike Air Jordan 1 được chia thành hai phiên bản Cổ thấp và cổ cao. 

Giày Nike Air Jordan 1 low phù hợp với các bạn học sinh vào mọi mùa trong năm thậm chí vào những ngày hè nắng nóng mùa thu se lạnh hay mùa đông rét buốt. Phong cách phối đồ với giày Jordan này sẽ phù hợp hơn với chiếc quần jean và áo đồng phục trắng ra trường. 

Nike Air Jordan 1 High sẽ phù hợp hơn với những bạn cá tính. Để diện đôi giày đi học bạn nên lựa chọn một đôi màu màu trắng hoặc đen bởi tông màu này sẽ phù hợp hơn ở độ tuổi học sinh.

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Giày học sinh Air Jordan 1 mang vẻ một phong cách riêng

Yeezy 350

Giày Yeezy 350 cũng được các học sinh xong đón Và là sự lựa chọn hàng đầu để diện đồ đến trường trường. Đôi giày Yeezy 350 thu hút các bạn không chỉ bằng sự năng động mà còn ở những phiên bản màu sắc nổi bật. Đôi giày phù hợp với học sinh nam này Sử dụng công nghệ đế Boost mang đến sự thoải mái và êm ái đến lạ. 

  • Phần upper sử dụng vải Primeknit luôn tạo cảm giác mềm mại, thoải má và ôm chân tuyệt đối.
  • Đôi giày này hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh mạnh mẽ và màu áo trắng đồng phục.
những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Giày Yeezy 350 - Đôi giày phù hợp với học sinh nhất

Adidas Superstar

Là tín đồ của Adidas chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ với cái tên giày Adidas Superstar đúng không? Adidas Superstar trong những năm 2017 - 2018 đã tạo nên phong cách thời trang tại Việt Nam, Dù vậy cho đến nay sức nóng của đôi giày Adidas rep 1:1 này cũng không hề có dẫu hiệu giảm nhiệt và quan trọng những bộ đồng phục đi học của bạn hoàn toàn phù hợp với đôi giày này.

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Giày học sinh nữ và nam được sử dụng nhiều nhất

Adidas Stan Smith

Giày Adidas Stan Smith cũng sở hữu form dáng giống đôi Adidas Superstar tuy nhiên Stan Smith mang phong cách giản dị và nhẹ nhàng hơn. Được mệnh danh là một trong những đôi sneaker trắng đẹp nhất. Adidas Stan Smith sẽ cho bạn phong cách vừa thể thao, vừa lịch sự, vừa trang nhã. Không có lý do gì gì mà các bạn học sinh lại từ chối đôi giày đi học tuyệt vời này cùng với bộ đồ đồng phục và tiết thể dục đúng không?

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Mẫu giày đi học nam bán chạy nhất tại Sneaker Hà Nội

Adidas Prophere

Giày Adidas Prophere từng là cái tên tên được săn đón nhiều nhất một trong năm 2018 và là một trong những cái tên hot nhất trong BST giày phù hợp với học sinh và sinh viên đi học. Adidas Prophere đã từng đốn tim bất kỳ thì các bạn trẻ nào nào nhờ độ “ngầu” và sự “năng động” của nó. Mang vẻ nam tính mạnh mẽ và những chiếc gai ở bộ đế cùng lưỡi gà ấn tương đã tạo cho đôi giày này nét độc đáo mà ít đôi giày nào có được. Trong bộ sưu tập những đôi sneaker cho người lùn thì Adidas Prophere giúp bạn nam và bạn nữ hack 1 phần chiều cao một cách “bí mật” mà không ai biết đó.

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Giày học sinh đa năng, vừa chơi thể thao vừa mix đồ đẹp

Adidas Continental

Tiếp tục trong bộ sưu tập những đôi giày đi học nam đi học nói chung và của thương hiệu Adidas nói riêng là đôi Adidas Continental. Vẻ ngoài vừa cổ điển người hiện đại, phần thân dài chạy được thiết kế cực kỳ tinh xảo, chất liệu da cao cấp cùng với với bộ đệm EVA giúp các bạn đi giày trở nên linh hoạt và thoải mái hơn. Nếu như so sánh Adidas Continental và Stan Smith hoặc SuperStar… thì đây là 3 đối thủ cân sức nhất. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể để lựa chọn Một đôi Adidas Continental để diện cùng trang phục nhà trường mỗi khi đi học đó!

những đôi sneaker phù hợp với học sinh
Adidas Continental - Một trong những loại giày phù hợp với học sinh nhất

Adidas NMD

Có thể bạn quan tâm:

Một số mẫu giày phù hợp với học sinh khác

4477 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận