0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

[ Bật Mí] 9 mẫu giày đôi đẹp cho tình nhân XỊN XÒ nhất 2023

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 3882 lượt xem

Trong tình yêu, ai chẳng muốn dành cho nửa kia những điều tuyệt vời, ai chẳng muốn cả thế giới biết rằng họ đã thuộc về nhau. Món quà nào ý nghĩa và công khai, đánh dấu cho mối quan hệ ngọt ngào của hai bạn? Giày đôi là một trong những phương án hay ho và tối ưu nhất! Vậy bạn đã biết lựa chọn cho người yêu bạn đôi giày nào chưa? Trong bài viết này, Sneaker Hà Nội mời bạn cùng đi khám phá TOP 9 mẫu giày đôi đẹp cho tình nhân bạn nên mua tặng người yêu trước 14/2/2023 nhé!

Ý nghĩa của việc tặng giày đôi cho người yêu

Một vài người có suy nghĩ rằng tặng giày là mang lại điềm xấu “Đẩy người yêu ra xa”. Sự thật là đôi giày sẽ chẳng thể khiến tình yêu của chúng ta thay đổi nếu chúng ta không đổi thay. 

Tính ứng dụng của một đôi giày trong cuộc sống hằng ngày là không thể phủ nhận nó gần như là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Kể cả nàng hay chàng thì cũng đều cần giày phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày, đi học, đi làm,… Như vậy giày đôi vừa mang ý nghĩa thể hiện, công khai tình cảm, thay ta đồng hành cùng đối phương trong mọi hành trình song lại hữu ích, cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Ý nghĩa của việc tặng giày cho người yêu

Top 9 đôi giày đôi đẹp cho tình nhân đáng mua nhất

Giày Air Force 1 Valentine's Day

Giày Air Force 1 rất phổ biến với giới trẻ hiện nay bởi thiết kế vừa sang chảnh bắt mắt, vừa tối giản nhẹ nhàng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh trong cuộc sống, phối màu đa dạng và phù hợp là mẫu giày đôi nam nữ được ưa chuộng.

Hơn thế, Nike Air Force 1 Valentine’s Day không những đẹp mà còn ngọt ngào từ cái tên cho đến màu sắc chủ đạo Hồng - Đỏ - Trắng. Đặc biệt, phần tag dưới đế giày có những thông điệp hết sức đáng yêu: “True Love Since ‘82”; “AF1 4Ever”. Đây có thể nói là món quà tuyệt vời dành cho nửa kia.

Lấy cảm hứng từ tình yêu bất diệt của Cliver – founder, Giày Nike Sb Dunk valentine như những tấm thiệp mà những cặp đôi giành cho nhau mỗi mùa Valentine. Cả thiết kế và màu sắc đều ngọt ngào và dễ thương mà không quá sến súa, khó có cô nàng nào có thể từ chối. Khẳng định đây là một đôi giày đôi đẹp cho các đôi yêu nhau.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày Air Force 1 Low '07 Valentine’s Day

Giày Nike Sb Dunk valentine

Lấy cảm hứng từ tình yêu bất diệt của Cliver – founder, Giày Nike Sb Dunk valentine như những tấm thiệp mà những cặp đôi giành cho nhau mỗi mùa Valentine. Cả thiết kế và màu sắc đôi Nike Dunk low này đều ngọt ngào và dễ thương mà không quá sến súa, khó có cô nàng nào có thể từ chối. Sneaker khẳng định đây là một đôi giày đôi đẹp và hoàn hảo cho các đôi yêu nhau.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày Nike Sb Dunk valentine phối màu ngọt ngào

Giày Vans Slip On

Với thiết kế không dây độc đáo, màu sắc đơn giản dễ chịu, Vans Slip On hạ gục trái tim những người mê giày ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác với hình ảnh bóng rổ của Nike Air Force 1, em này được gắn với hình ảnh trượt ván. Các cặp đôi thường chọn em nó bởi sự dễ thương khi diện cùng nhau.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Vans Slip On cho tình yêu giản đơn

Giày Nike Jordan 1

Giày Nike Jordan 1 cũng là một mẫu giày đôi đẹp cho tình nhân. Đặc biệt là những đôi bạn yêu thích thể thao, bóng rổ thì càng không thể bỏ qua giày thể thao đôi này được.

Jordan 1 low cổ thấp được thiết kế theo phong cách retro, phá cách với màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày. Giày Jordan 1 low toát ra sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần thời trang. Đây là một trong những mẫu giày đôi được ưa chuộng nhất. 

Giày Jordan 1 high cổ cao được xem là biểu tượng của thương hiệu có một sức hút mà không đôi giày nào có được, tạo nên xu hướng thời trang mạnh mẽ. Jordan 1 cổ cao thật sự là giày đôi thể thao đẹp cho tình nhân nếu hai bạn yêu thích hoặc theo đuổi  thời trang năng động, phong cách và nổi bật.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày Nike Air Jordan 1 cho cặp đôi

Giày Converse kiểu dáng cổ điển

Thương hiệu giày Converse không còn xa lạ gì đối với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Thiết kế tối giản giúp hai bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm outfits sao cho match với đôi giày này. Nó có thể đồng hành trong nhiều hoạt động trong cuộc sống, thay bạn bảo vệ nửa kia trong suốt những hành trình. Và tất nhiên đây cũng được xem là giày đôi đẹp cho tình nhân.

Với thiết kế không dây độc đáo, màu sắc đơn giản dễ chịu, Vans Slip On hạ gục trái tim những người mê giày ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác với hình ảnh bóng rổ của Nike Air Force 1, em này được gắn với hình ảnh trượt ván. Các cặp đôi thường chọn em nó bởi sự dễ thương khi diện cùng nhau.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày Converse cho cặp tình yêu

Giày Adidas Yeezy 350

Vẻ đẹp và sức hút của Giày Adidas yeezy 350 chắc chắn không còn là lý do cần bàn cãi. Trải nghiệm mà bạn này mang lại cũng luôn được đánh cao khi được trang bị đế boots đàn hồi, lỗ thoát khí, cực kì bền. Giày thể thao đôi phù hợp cho đặc tính di chuyển, dạo phố cùng nhau. Một item có thể thay bạn bảo vệ người kia trong mọi địa hình. Vậy nên Giày yeezy 350 hơn cả chuẩn mực giày đôi đẹp cho cặp tình nhân.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày Yeezy 350 cặp đôi

Giày Adidas yeezy 700

“ Độc đáo”, “ thời thượng”, “ mạnh mẽ” là những từ thường nghe khi nhắc về giày yeezy 700. Gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế phá cách, tạo nên sức hút kì lạ. Ngoài ưu điểm mang lại trải nghiệm thoải mái khi đi, thiết kế bên ngoài được trang bị phản quang bắt mắt thêm phần trẻ trung, năng động lôi kéo người mua. Vậy nó có tiêu chí nào để là giày đôi đẹp cho tình nhân? Mẫu giày đôi này là đích đến cho các cặp cùng chung sở thích thời trang nổi bật, “ hầm hố” và năng động.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày đôi đẹp cho cặp tình nhân

Giày Adidas Superstar

Một đôi giày retro hoài niệm, mang phong cách tối giản, có thể ứng dụng với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bởi vậy mà Giày Adidas Superstar được mệnh danh là “ đôi giày quốc dân”. Kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Nếu hai bạn là người yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng, không cầu kì nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính thì đây là item dành cho các bạn – đôi giày  đẹp cho cặp tình nhân tối giản.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Adidas Superstar kiểu dáng cho cặp đôi yêu nhau

Giày MLB Korea

Vì sao nói giày MLB Korea là giày đôi đẹp cho tình nhân? Vốn được được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, tuy nhiên, “nhập gia tùy tục”, MLB Korea đã kết hợp nét đặc trưng Kpop vào thiết kế tạo sự trẻ trung, độc đáo thu hút giới trẻ và cực kỳ trendy. Thiết kế đế giày lại nịnh các bạn có chiều cao khiêm tốn. Tổng thể màu sắc, thiết kế của MLB Korea dành riêng cho thị trường châu á, được các bạn trẻ nhiệt tình lăng xê. Bởi sự trùng hợp logo NY mà MLB trở nên đặc biệt phù hợp với các cặp yêu nhau.

giày đôi đẹp cho tình nhân
MLB đem lại nét trẻ trung, gắn kết tình yêu

Giày Balenciaga Triple S

Giày Balenciaga Triple S liên tục xưng vương trong giới sneaker những năm gần đây. Phong cách hầm hố đặc trưng, mạnh mẽ, như một con hổ của thị trường streetwear. Từ thiết kế có thể thấy được đôi giày đi sẽ hơi nặng, đằm chân dành cho các cặp đôi theo đuổi phong cách đường phố, nổi bật, phá cách hoặc chiều cao khiêm tốn thì em này cũng là một giải pháp tức thời nhé.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Sự phá cách, mạnh mẽ trong đôi Balenciaga Triple S

Cách chọn Giày đôi đẹp cho tình nhân tốt nhất

Các cặp đôi nên lưu ý một vài điều khi chọn giày thể thao đôi như sau:

Kiểu dáng, thiết kế và kích cỡ

  • Bởi là giày đôi nên phải thỏa mãn sở thích của cả hai
  • Ưu tiên những đôi giày mang lại cảm giác thoải mái thay vì chỉ đẹp về hình thức.
  • Không chọn giày quá khổ, hoặc quá chật sẽ bị đau chân trong quá trình di chuyển
giày đôi đẹp cho tình nhân
Những đôi giày thể thao đôi đẹp nhất

Chọn giày vào buổi tối

Khoa học chứng minh, buổi tối bàn chân sẽ được thả lỏng nhất, kính cỡ có sự nhỉnh hơn trong ngày. Các bạn nên cùng nhau chọn giày vào buổi này để đôi giày có thể đồng hành cùng nửa kia cả ngày dài. Hơn nữa kích thước ghi trên giày không phải bao giờ cũng chuẩn. Vậy nên vẫn phải thử vào chân, đi lại trước khi có ý định mua để mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho cả hai nhé.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Giày đôi nam nữ đẹp

Nên mua giày thể thao đôi ở đâu?

Để món quà được hoàn hảo nhất, để cùng nhau tận hưởng những buổi hẹn hò tuyệt vời, để nửa kia luôn hạnh phúc khi đồng hành cùng món quà của bạn hãy hãy cân nhắc lựa chọn địa điểm mua giày thể thao đôi thật uy tín và chất lượng. Sneaker Hà Nội chúng mình có đa dạng các mẫu giày đôi nam nữ đẹp mà các bạn có thể tham khảo, đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cam kết về chất lượng và bảo hành 6 tháng. Giá bán giày đôi cực kì ưu đãi, phù hợp cho tất cả các bạn đang yêu nhau.

giày đôi đẹp cho tình nhân
Shop giày đôi - Sneaker Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

 

Gợi ý sản phẩm giày đôi cho bạn

3882 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận