0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

15 cách phối đồ khi mặc váy đi giày thể thao cá tính nhất

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 9816 lượt xem

Xu hướng thời trang năm 2022 có gì?

Xu hướng luôn thay đổi theo trào lưu, theo quan niệm mà nhiều người cho là đẹp. Thời trang hiện đại không còn ưa chuộng sự gò bó, diêm dúa, lồng lộn, mà thay vào đó đang ngày càng trở nên phóng khoáng, đơn giản và có tính ứng dụng. Sự năng động, cá tính ngày càng được các bạn nữ đặc biệt quan tâm và yêu thích. Vì vậy phong cách mặc váy đi giày thể thao dần phổ biến và hứa hẹn trở thành xu hướng trong năm 2022 sắp tới.

Top 10+ phong cách mặc váy đi với giày thể thao "duyên dáng" nhất

Kết hợp giày thể thao + Váy hoa

Váy hoa là item quen thuộc của nhiều chị em trong mỗi dịp hè về. Không chỉ mang lại sự mát mẻ, họa tiết trên váy còn tạo cảm giác nữ tính, đáng yêu và tươi trẻ. Tuy nhiên, cách mặc váy đi giày thể thao này lại mang tới hình ảnh mới hoàn toàn, mới mẻ, năng động nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng. Ngoài ra còn dễ dàng di chuyển và vận động hằng ngày. Giày Vans rep 11 là mẫu giày được các bạn nữ ưa chuộng khi kết hợp với váy hoa nhất bởi sự tối giản và đồng điệu giữa 2 items.

Kết hợp giày thể thao + váy xòe

Một cách mix đồ siêu đỉnh khi mặc váy đi giày thể thao là kết hợp giày thể thao và váy xòe. Set đồ vừa xinh xắn lại đáng yêu cho những cô nàng bánh bèo nữ tính thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc váy xòe biến mọi cô gái thành công chúa như bước ra từ truyện cổ tích kết hợp với một đôi sneaker phù hợp sẽ tự tin để đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hoặc đơn giản là đi học, đi làm. Giày Converse All Star là đôi giày đa năng có thể mix bất chấp mọi kiểu váy xòe của phái đẹp.

Kết hợp giày thể thao + váy ngắn

Chân váy ngắn đang là xu hướng thời trang của những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cách mặc váy đi giày thể thao này sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính mà không mất đi sự tinh tế và dịu dàng cần có nên không khó để bắt gặp hình ảnh họ đi giày thể thao mặc váy ngắn. Chọn một đôi giày thể thao phù hợp với váy ngắn không hề khó. Tham khảo đôi giày Converse Chuck Taylor All Star 1970s luôn được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn.

Kết hợp giày thể thao + Váy dạ hội

Giày thể thao nữ kết hợp cùng váy dạ hội là một trend mới giới trẻ gần đây, đặc biệt là các cặp đôi trẻ chụp hình cưới. Phong cách mặc váy đi giày thể thao áp dụng với những chiếc váy dạ hội ngắn sẽ giúp người mặc trông có nét tinh nghịch, vui vẻ và nhí nhảnh. Giày Adidas Grand Court K White/Black F36392 là sự lựa chọn an toàn cho một set đồ đầy cá tính.

Kết hợp giày thể thao + Chân váy chữ A

Kiểu chân váy kẻ caro chữ A luôn là một sự lựa chọn an toàn với các cô gái với khả năng hack dáng siêu đỉnh. Đặc điểm cạp cao giúp váy có thể che đi được khuyết điểm bắp chân thô và vòng eo ngấn mỡ tôn lên đôi chân thon, vừa trẻ trung, vừa năng động lại xen lẫn một chút quyến rũ khi kết hợp sneaker. Cách mặc váy đi giày thể thao này có thể mix thêm một chiếc áo bánh bèo hay áo thun hở vai để phô ra một vóc dáng gọn gàng, bờ vai nhỏ hờ hững nổi bật giữa đám đông. Giày Balenciaga Triple S là đôi giày hoàn hảo cho set đồ mặc đầm mang giày thể thao đầy năng động và cá tính.

Kết hợp giày thể thao + Váy suông

Một kiểu mix đồ không còn xa lạ với những cô gái yêu thích sự thoải mái, duyên dáng, sang trọng và lịch sự. Chiếc đầm suông cơ bản và nhẹ nhàng che đi được những khuyết điểm của cơ thể kết hợp thêm đôi giày thể thao vừa tạo nên điểm nhấn thu hút, có hồn cho outfit vừa bảo vệ, nâng niu đôi bàn chân phái yếu. Giày Puma SMASH V2 Leather 365215-01 nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại cực hợp cho phong cách mặc váy đi giày thể thao này.

Kết hợp giày thể thao + Váy yếm

Vốn dĩ giày thể thao và váy yếm đã là một cặp bài trùng. Phong cách mặc váy đi giày thể thao như trên đã quá quen thuộc nhưng vẫn mang lại một sức hấp dẫn khó tả. Set đồ hack tuổi khiến người mặc trông trẻ trung, tinh nghịch, xinh xắn và đáng yêu. Chính người mặc cũng trở nên khỏe khoắn và năng động vô cùng. Váy yếm mix cùng giày Adidas Stan Smith nữ phù hợp cho những buổi đi chơi hoặc du lịch.

Kết hợp giày thể thao + Váy denim bút chì

Váy denim bút chì là một trong những item làm mưa làm gió mùa hè năm nay, được các bạn nữ nhiệt tình lăng xê. Chất liệu bò tạo phong cách cá tính mà bất kì cô nàng sành điệu nào cũng kh muốn bỏ lỡ. Việc mặc đầm mang giày thể thao sẽ càng làm tăng độ năng động, cá tính, khiến ai cũng phải ngoái đầu nhìn lại khi bạn bước xuống phố đấy. Giày Balenciaga Track Trainer full trắng kết hợp cùng váy denim bút chì siêu hút mắt.

Kết hợp giày thể thao + Váy bút chì dáng dài

Hot trend năm 2022 của các nàng chính là chân váy bút chì dáng dài. Với form dáng suông đơn giản, ôm lấy phần hông chứ không xòe ra như những kiểu chân váy khác, giúp bạn tôn lên đường cong. Kết hợp chân váy bút chì với giày cao gót đã quá quen thuộc cho tới khi cách mặc váy đi giày thể thao xuất hiện, phá vỡ những khuôn mẫu trước đó trở thành set đồ yêu thích cho những ai theo đuổi phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn, tiện lợi và thoải mái là ưu tiên.Giày Converse chuck 70 high-top canvas trainers và chân váy bút chì cho những chuyến picnic cùng bạn bè.

Kết hợp giày thể thao + Váy đen xuyên thấu

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sexy lôi cuốn khi kết hợp giày thể thao cùng váy đen xuyên thấu mang tới phong cách siêu lạ kỳ, mới mẻ và cuốn hút. Giày Nike Court Legacy White Desert Ochre DA5380-102 là item hot hit phù hợp cho cách mặc váy đi giày thể thao hay ho này.

Kết hợp giày thể thao + Chân váy da

Cách mặc váy đi giày thể thao này là một sự phá cách nhưng lại vô cùng phù hợp. Việc sử dụng chân váy da sẽ giúp cho chúng ta có được một nét phá cách, cá tính, cool ngầu. Khi kết hợp với những đôi giày thể thao sneaker sẽ tăng thêm phần năng động và bớt “dừ” hơn. Kết hợp váy da cùng một chiếc áo phông rực rỡ, thêm đôi Giày Nike Air Force 1 Pixel Sail Snake để có một bộ outfit công sở hoàn hảo.

Kết hợp giày thể thao + Suit công sở

Đây là cách mặc váy đi giày thể thao thường gặp nhất ở những cô nàng văn phòng. Thay vì mang giày cao gót cả ngày, gây khó chịu và tổn thương cho bàn chân, chị em công sở có thể mix chân váy với sneaker mà không bớt phần thanh lịch và lôi cuốn. Thử ngay phong cách mặc váy đi giày thể thao Adidas Neo vừa lịch sự, vừa thoải mái suốt ngày dài làm việc.

Kết hợp giày thể thao + Váy hoa vintage

Cô gái trong chiếc váy vintage cổ điển vốn đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng khi kết hợp theo cách mặc váy đi giày thể thao sẽ trở nên vô cùng thu hút lạ kỳ. Cả sét trang phục này sẽ giúp cho người mặc có được một phong cách trang trọng, lịch sự pha lẫn hòai cổ. Phong cách này phù hợp để hội chị em chúng ta đi chụp ảnh dã ngoại làm kỷ niệm. Giày Puma fenty creeper mix cùng váy hoa vintage thêm phần ngọt ngào cho phái đẹp.

Kết hợp giày thể thao + Váy vải ren

Nhìn chung, các loại trang phục làm từ vải ren vốn dĩ vô cùng nhẹ nhàng và dịu dàng. Những cô nàng mộng mơ bánh bèo không thể nào bỏ qua được những em váy ren này. Thế nhưng khi áp dụng công thức mặc váy đi giày thể thao với item này lại toát lên một phong cách thời trời mới mẻ và thu hút. Giày Nike Killshot OG SP Midnight Navy cổ điển kết hợp cùng váy vải ren thích hợp cho những buổi đi chơi cùng bạn bè.

Kết hợp giày thể thao + Chân váy xếp ly

Mặc váy đi giày thể thao là set đồ siêu cuốn cho chân váy xếp ly. Đây là phong cách rất được các bạn trẻ Châu Á ưa chuộng đặc biệt là váy tennis ngắn. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại uyển chuyển khi bước đi, lại tôn được dáng người, khiến những cô nàng nấm lùn ăn gian được một ít chiều cao từ ánh nhìn của người khác sẽ thật thiếu sót nếu trong tủ đồ của bạn chưa có item này. Mặc váy và đi giày thể thao Nike Air Force 1 là trend của mùa hè 2022 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2023.

Kết hợp giày thể thao + Với váy maxi

Với nguồn cảm hứng từ đại dương bất tận, những chiếc váy maxi luôn tôn lên những nét đẹp dịu dàng, vô cùng uyển chuyển và nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Cách mặc váy và đi giày thể thao này là một nét phá cách tạo nên sự năng động cho các bộ váy maxi siêu dài. Với đầm maxi, mặc váy và đi giày thể thao Fila Ray Prism Hologram màu trắng là set đồ không thể bỏ qua.

Kết hợp giày thể thao + Crop top + Skirt cực sexy

Một lựa chọn nữa cho việc mặc váy đi giày thể thao chính là mix giữa crop-top và váy skirt. Bộ outfit này giúp bạn trở nên sexy, quyến rũ hơn bao giờ hết. Một chiếc áo crop-top sáng màu sẽ giúp bạn nổi bật cùng đôi giày sneaker phù hợp nhằm giúp trở nên năng động, tự tin hơn nhé. Giày Vans old Skool có dây là sự lựa chọn hay ho khi kết hợp cùng crop top và skirt. Ngoài ra, mặc váy body mang giày thể thao cũng mang lại vẻ lôi cuốn sexy không kém.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nên mua giày thể thao chất lượng ở đâu?

Phong cách váy kết hợp giày thể thao hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang năm 2022. Tại Sneaker Hà Nội, chúng mình có đa dạng mẫu giày chất lượng và uy tín cho mọi phong cách, đặc biệt có bảo hành và giá cực ưu đãi cho tín đồ giày thể thao.

9816 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận