0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

[Bí quyết] Mặc Vest đi giày thể thao Nam, Nữ sang trọng và lịch lãm

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 4121 lượt xem

Giày thể thao đang được sử dụng rất phổ biến và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều outfit khác nhau. Có nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc rằng mặc vest đi giày gì để vừa hợp thời trang, vừa mang một phong cách riêng? Trong bài viết bài Sneaker Hà Nội sẽ dẫn các bạn đi tìm câu trả lời cùng những gợi ý để khi mặc vest đi giày thể thao bạn sẽ trở nên lịch lẵm và năng động nhất!

9 Phong cách mặc vest đi giày thể thao nữ

Nhắc đến thời trang của nữ giới nhiều người sẽ nghĩ rằng trang phục của họ sẽ thường là những đôi giày cao gót, giày bệt,..tuy nhiên việc kết hợp mặc vest khi đi giày thể thao nữ cũng là lựa chọn được rất nhiều người theo đuổi.

Giày Converse + Vest nữ

Giày Converse là một trong những thương hiệu sneaker đình đám và rất nổi tiếng nhất, chính vì thế mà nó luôn được rất nhiều bạn nữ lựa chọn để phối cùng trang phục của mình. Trong đó phải kể đến giày Converse phối hợp với vest nữ. Đây là sự kết hợp rất hoàn hảo giúp bạn ghi được dấu ấn cá nhân với người đối diện. Tuy nhiên để tạo được hiệu ứng tổng thể trang phục ấn tượng thì bạn cần phải lựa chọn cách phối màu cho hài hòa và phù hợp.

Giày Vans + Vest đen nữ

Nếu bạn đang thắc mắc mặc vest nên đi giày gì? Thì đừng ngần ngại thử ngay giày Vans phối cùng vest đen nữ. Đặc trưng của thương hiệu giày này đó là có thiết kế đơn giản, chất liệu dễ sử dụng và dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể tận dụng được đôi giày vans để có thể phối nhiều kiểu trang phục khác vào các dịp như đi làm, đi chơi, đi dã ngoại,.. vừa tiết kiệm mà vừa dễ phối đồ nữa đó.

Giày lười sneaker + Vest nữ

Giày lười sneaker là dáng giày được thiết kế không quá kén người dùng và trang phục, việc kết hợp giày lười sneaker và vest nữ cũng được nhiều chị em lựa chọn. Việc lựa chọn giày lười giúp di chuyển dễ dang hơn, không mất quá nhiều thời gian để xỏ hay thắt dây mà vẫn đảm bảo được tính lịch sự, thời thượng của cả bộ trang phục.

Giày sneaker cổ cao + Vest

Nếu bạn đang cảm thấy set đồ vest của mình quá nghiêm túc, việc kết hợp cùng giày cao gót sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Vậy thì lựa chọn một đôi sneaker cổ cao (giày Converse cổ cao) chính là cách tốt nhất để biến tấu set trang phục của bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn. Vậy thì bạn sẽ không cần thắc mắc mặc vest đi giày gì nữa rồi nhé.

Giày trắng sneaker + Vest

Việc lựa chọn một đôi giày trắng vào tủ giày của bạn sẽ là lựa chọn thông minh, bởi giày sneaker trắng không hề kén bất kỳ trang phục nào hay màu sắc nào. Là đôi giày dễ phối đồ và tất nhiên, khi phối cùng vest cũng rất phù hợp.

Giày trắng + Vest màu xanh

Như đã chia sẻ, đôi giày sneaker trắng sẽ giúp bạn có thể phối nhiều kiểu trang phục khác nhau, màu sắc khác nhau. Nếu hôm nay bạn mặc một bộ vest màu xanh mà vẫn đang phân vân không biết nên đi giày gì thì cứ mạnh dạn sử dụng đôi giày màu trắng nhé.

Giày sneaker đen + Vest màu nâu

Set trang phục tone nâu, đen đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em, không chỉ giúp che đi khuyết điểm cơ thể mà nó còn mang đến bộ trang phục rất tôn da. Bên cạnh đó, với tone màu tối như này, bạn sẽ thoải mái tham gia các hoạt động mà không cần lo sợ vết ố bẩn đâu nhé.

Giày thể thao + Vest màu đen

Màu vest đen “quốc dân” chắc chắn trong tủ đồ của chị em đều sẽ có, nó phù hợp với mọi dịp và còn thể hiện được đúng phong cách công sở giản dị, thanh lịch nữa. Để giúp cho bộ trang phục này trở nên lạ mắt hơn, trẻ trung hơn thì bạn hãy kết hợp chúng cùng giày thể thao nhé.

Giày trắng + Vest xám họa tiết caro

Vest xám hoạ tiết caro được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên việc phối giày và phụ kiện cùng chúng lại cần sự tinh tế. Bởi vì hoạ tiết caro chính là điểm nhấn, nếu bạn lựa chọn giày hay phụ kiện có quá nhiều chi tiết sẽ làm rối mắt. Vậy thì mặc vest nên đi giày gì? Đặc biệt là vest xám hoạ tiết caro khá khó phối đồ như thế này. Gợi ý của chúng tôi đó chính là giày trắng, màu sắc bạn dễ dàng phối với tất cả outfit nhé.

Giày trắng + Vest trắng họa tiết sọc dọc

Cũng giống như hoạ tiết caro, hoạ tiết sọc dọc cũng khiến chị em mặc vest đau đầu. Tuy nhiên đôi giày sneaker trắng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất mang lại sự hài lòng cho chị em đấy nhé.

4 Phong cách mặc vest đi giày thể thao nam

Nếu bạn đang thắc mắc mặc vest nam đi giày thể thao gì? Thì chắc chắn dưới đây là một số gợi ý dành riêng cho bạn để biến tấu set đồ này thật cuốn hút hơn nhé.

Giày thể thao + Vest xanh tím than

Màu xanh tím than là màu sắc mang lại sự cá tính, mạnh mẽ cho nam giới. Việc kết hợp giày thể thao với bộ đồ vest màu được nhiều bạn nam lựa chọn. Mới màu xanh tím than thì anh em vẫn có thể lựa chọn cho mình đôi giày sneaker có màu sắc như trắng, đen. Đây sẽ là set đồ giúp bạn trở nên năng động gấp nhiều lần đấy nhé.

Giày thể thao + Vest trắng hoặc đen

Vest trắng, đen là 2 màu sắc “quốc dân” bất cứ tủ đồ của bạn nam nào cĩng đều có. Bởi là 2 màu sắc này rất dễ phối đồ và còn có phần đơn giản. Ngoài những đôi giày âu ra vẫn có thể lựa chọn giày thể thao để vừa đảm bảo tính lịch sự mà vẫn trở nên cuốn hút, trẻ trung nhé.

Giày thể thao + Vest màu xanh xám hoặc nâu

Để giải quyết câu hỏi mặc vest đi giày gì? Đặc biệt là set vest màu xanh xám hoặc nâu. Thì chúng tôi đưa ra gợi ý để bạn lựa chọn đó là bạn có thể phối nó với giày thể thao màu trắng hoặc đen. Không chỉ trở nên nổi bật hơn mà còn ghi điểm rất tốt trong mắt người đối diện.

Giày thể thao + Vest màu xanh đậm hoặc ghi xám

Một gợi ý nữa trong cách phối giày thể thao với vest đó chính là phối cùng vest màu xanh đậm hoặc ghi xám. Nếu bạn muốn set đồ an toàn và không quá lòe loẹt thì nên lựa chọn giày màu trắng. Hoặc bạn cũng có thể phối cùng giày đen và những màu sắc yêu thích khác để thể hiện sự phá cách.

6 Nguyên tắc khi mặc vest nữ đi giày thể thao

Không nên mặc cùng màu với giày thể thao

Mặc dù lựa chọn màu giày cùng màu vest sẽ không gây mất điểm bộ trang phục quá nghiêm trọng, tuy nhiên để tránh bạn trông quá đơn điệu và nhạt nhoà thì bạn nên lựa chọn màu giày sneaker khác với màu trang phục vest nhé.

Nên mặc vest lửng tay ngắn + Boot đế nhọn

Vest có rất nhiều kiểu khác nhau, ngoài lựa chọn những chiếc vest tay dài dáng dài thì việc kết hợp vest lửng ngắn tay cùng boot đế nhọn sẽ giúp bạn cá tính hơn, bên cạnh đó nhìn bạn cũng sẽ cao hơn nữa đó.

Không nên kết hợp sneaker với vest ống quần quá rộng

Quần rộng kết hợp với sneaker đã không còn là kiểu mix and match xa lạ, tuy nhiên nếu là quần vest bạn không nên chọn mẫu quần quá rộng bởi điều này sẽ khiến tổng thể trang phục không thể hiện được sự thời thượng, thậm chí còn khiến bạn trông thấp hơn nữa.

Ưu tiên những đôi giày có màu sắc đơn giản

Những đôi giày có màu sắc như nâu, trắng, đen thường sẽ rất dễ phối đồ do nó có tone màu đơn giản. Bởi vậy khi lựa chọn giày bạn nên chọn những đôi giày có màu sắc như vậy, ngoài việc kết hợp với vest thì bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng nhiều những set trang phục khác.

Nên chọn giày sneaker cổ ngắn mặc với vest nữ

Giày Converse cổ thấp là mẫu giày dễ mix đồ, khi lựa chọn để phối cùng vest nữ sẽ hợp hơn những mẫu cổ cao. Đặc biệt là những người có chiều cao khá khiêm tốn thì sẽ rất phù hợp. Đồng thời nó cũng mang đến tổng thể trang phục trở nên hài hoà hơn.

Nên mặc vest giả đầm mang giày thể thao nữ

Ngoài những chiếc quần vest bình thường thì bạn nên lựa chọn mẫu vest giả đầm để mang cùng giày sneaker. Như vậy vừa dịu dàng nữ tính, vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động của mình.

Nên mua giày thể thao ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giày thể thao, tuy nhiên đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó chính là Sneaker Hà Nội. Là đơn vị chuyên cung cấp giày thể thao hàng replica 1:1 phù hợp với hầu hết người yêu giày, đặc biệt là những người chưa có đủ điều kiện kinh tế để mua giày auth đắt đỏ. Các sản phẩm tại Sneaker Hà Nội đa dạng về mẫu mã, giá thành, chất lượng lại giống hàng auth lên đến 99%. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé Sneaker Hà Nội mua sắm ngay thôi.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý mẫu giày mix với vest nam và nữ

4121 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận