0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Top 10 đôi giày HOT TREND nhất năm 2023 bạn nên sở hữu

Sneaker Hà Nội 4 năm trước 17047 lượt xem

Giới trẻ ngày nay không còn những sự lựa chọn dập khuôn hay cứng nhắc khi chỉ biết đến những đôi giày da, giày vải,.. Một trong những xu thế rất được các bạn trẻ ưa thích của trong năm 2022 và đầu năm 2023 là những đôi giày thể thao mang lại phong cách độc lạ, trẻ trung năng động. Nào, trong bài viết này mời bạn hãy cùng Sneaker Hà Nội đi chiêm ngưỡng 10+ đôi giày nổi bật hot trend 2023 nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua dưới đây!

Top 10+ đôi giày hot trend 2023 size cho nam và nữ

Giày Nike Air Jordan 1 Dior

Chắc chắn khi tìm kiếm những đôi sneaker cho xu hướng giày năm 2023 không thể bỏ qua được đôi giày Nike Air Jordan 1 Dior. Đây là một trong những đôi giày “làm mưa, làm gió” khiến các bạn trẻ đều mong muốn sở hữu nó trong tủ giày của mình. 

Được thiết kế dựa trên sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ lên các Fan yêu Jordan 1 rep 1:1 bởi màu sắc được phối tinh tế khi sử dụng tone màu trắng, xanh và xám. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ sang trọng cho người dùng mà vẫn tạo được dấu ấn riêng biệt, cực kỳ cá tính và dễ phối đồ.

giày hot trend 2022
Giày Nike Dior x Air Jordan 1 High

Giày Nike Air Jordan 1 Travis Scott

Nếu bạn là fan chân chính của Travis Scott chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến Nike Air Jordan 1 Travis Scott. Đây cũng nằm top những đôi giày hot trend 2023 mà các bạn trẻ đều mong muốn sở hữu. Đôi giày được thiết kế với màu xám là chủ đạo nên tạo được vẻ ngoài bụi bặm nhưng vấn tạo được sự cá tính mạnh mẽ cho người sử dụng. 

Hiện đôi giày đang có hai phiên bản đó là Jodan 1 low-topJodan 1 high-top. Điều này cũng có nghĩa là các bạn trẻ sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn, mỗi phiên bản đều có những cá tính riêng biệt nhưng chắc chắn nó sẽ không hề khiến bạn thất vọng chút nào đâu.

giày hot trend 2022
Giày Air Jordan 1 High OG Travis Scott x fragment

Giày Nike SB Dunk Travis Scott

Là một đôi giày ghi dấu ấn lớn khi nó là sự hợp tác của Nike và Travis Scott, được thiết kế tinh tế, đường nét độc đáo nên tạo được dấu ấn thời trang lớn. Ngoài ra, đôi giày được làm từ vải Paisley, với các họa tiết hình giọt nước uốn cong, phần bên trong giày đặc biệt được làm từ da lộn. Cho đến nay Nike Dunk vẫn giữ được độ hot và tiếp tục nằm trong top những mẫu giày hot trend 2023 không thể bỏ lỡ. 

Bạn cũng có những lựa chọn đa dạng cho riêng mình khi có đến 2 phiên bản thông thường và đặc biệt, chúng chỉ có sự khác nhau duy nhất ở hộp đóng gói và giá của từng phiên bản cũng khác nhau. Tuy nhiên chất lượng của đôi Nike Dunk low này thì chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

giày hot trend 2022
Giày Travis Scott x Nike SB Dunk Low

Giày Alexander Mcqueen

Thêm một sản phẩm nằm trong top những đôi giày sneaker hot nhất hiện nay khiến bạn không thể bỏ qua đó chính là giày Alexander Mcqueen. Đây cũng chính là đôi giày được rất nhiều bạn trẻ săn đón, điều đó có thể được chứng minh bởi doanh số bán hàng ngày càng tăng của thương hiệu này những năm gần đây. 

Đặc điểm của đôi giày này đó là được thiết kế khá cao và cũng giúp các bạn nữ khiêm tốn về chiều cao tự tin hơn khi nó cao hơn 5cm. Điều này đồng thời cũng khiến nó trở thành một trong những đôi giày thể thao nữ hot hiện nay. Phần mặt trên của giày được làm từ chất liệu da nên tăng được tính thẩm mỹ cao cho đôi giày, đặc biệt là nó thích hợp với mọi outfit khác nhau. Mỗi bản phối màu đều sẽ mang đến những cá tính riêng cho người sử dụng. 

giày hot trend 2022
Giày nữ hot trend Alexander Mcqueen

Giày Balenciaga Triple S

Giày Balenciaga Triple S nằm trong top những đôi giày hot trend 2023 chắc cũng không khiến bạn bất ngờ bởi đôi giày này có rất nhiều bạn trẻ mong muốn sở hữu. Được thiết kế mang phong cách hiện đại và kiểu dáng dày dặn, chắc chắn cộng thêm nó được sử dụng công nghệ đế khí nên giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất, Triple S là một trong Những đôi sneaker cho người lùn giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất. Bởi vậy chắc chắn đây sẽ là đôi sneaker hot năm 2023 mà bạn nên sở hữu.

giày hot trend 2023
Giày Balenciage mẫu giày giày hot nhất 2023

Giày Nike Air Jordan 1 Low ICE Cream

Thêm một siêu phẩm không thể vắng mặt ở list những đôi giày hot trend 2023 và giày đôi đẹp cho tình nhân đẹp nhất đó chính là Nike Air Jordan 1 Low ICE Cream, đây là sản phẩm sở hữu lượng lớn khách là nữ yêu thích nhiều nhất. Với thiết kế hiện đại, chắc chắn, đôi giày không hề kén chân hay bất cứ outfit nào. Được trau chuốt trong từng chi tiết nên rất nhanh chóng dành được sự yêu mến của khách hàng ngay từ khi ra mắt.

giày sneaker nữ hot trend 2022
Giày Nike Air Jordan 1 Low Strawberry Ice Cream nữ

Giày Adidas Yeezy 350

Thương hiệu Adidas đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng, một trong số những đôi giày gây ấn tượng mạnh của thương hiệu này phải kể đến giày Adidas Yeezy 350. Được dự đoán là đôi giày hot trend 2023 bởi thiết kế bắt mắt, chất liệu mềm mại, thích hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt nó có thể cân mọi phong cách, chính vì vậy mà bạn nên sở hữu nó trong tủ giày của mình.

giày hot trend 2022
Vẻ ngoài khác lạ của đôi yz 350 phiên bản 2020

Giày Nike Air Jordan 1 Low Paris

Được thiết kế bởi công nghệ hiện đại và màu sắc trang nhã, Nike Air Jordan 1 Low Paris được dự đoán sẽ trở thành đôi giày sneaker hot năm 2023, mọi chi tiết của giày đều được thiết kế rất tỉ mỉ, phần mũi giày bằng cao su có dạng vân cách điệu tạo dấu ấn riêng cho giày. 

Phần gót được đặc biệt thế kế bằng da nên tạo được tính thẩm mỹ, đồng thời giúp quá trình vệ sinh giày cũng nhanh chóng, đơn giản hơn. Đây chính là một sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin hơn ở bất cứ đâu.

giày hot trend 2022
Giày Nike Air Jordan 1 Low "Paris"

Giày Adidas Prophere

Giày Adidas Prophere sở hữu phong cách hầm hố và cá tính nên tạo được dấu ấn mạnh mẽ hơn. Phần đế được thiết kế làm từ cao su nên có khả năng đàn hồi và chống ăn mòn tốt. Bên cạnh đó chính những chi tiết này lại giúp nó trở nên bền hơn, bạn có thể sử dụng chúng trong mọi hoạt động mà không cần lo lắng thời tiết hay địa hình ảnh hưởng đến chúng. Chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm này trong top những mẫu giày hot trend 2023 được.

giày hot trend 2023
Mẫu Adidas Prophere màu cam được các bạn rẻ săn đón nhiều nhất 2023

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic đến từ thương hiệu Converse đã có rất nhiều lần lọt vào top những đôi giày nữ hot trend 2023 khi nó có thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại. Dù bạn nam hay nữ cũng đều có thể dễ dàng phối đôi giày này vào mọi outfit. Tuy đã có rất nhiều năm kinh nghiệm nhưng các sản phẩm của thương hiệu vẫn chưa bao giờ giảm độ hot của nó với giới mê giày. 

giày thể thao nữ 2022
Giày Converse All Star phong cách vintage dễ phối đồ

Giày Nike Air Force 1 '07

Một lần nữ Nike lại tiếp tục đưa Nike Air Force 1 ‘07 vào top giày hot trend 2023, có thể nói rằng các thiết kế của Nike chưa bao giờ ngừng hot và sản phẩm này cũng vậy. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, khi sử dụng tạo được ấn tượng riêng nên nó rất nhanh trở thành sản phẩm có số lượng tiêu thụ cao. Nên chắc chắn 2023 bạn nên sở hữu ngay sản phẩm này.

giày hot trend 2022
Giày Nike Air Force 1 '07 nam

Giày Balenciaga Track

Đây là một trong số 10 mẫu giày sneaker có lượng mua nhiều nhất năm 2022. Giày Balenciaga Track là một trong những hãng thời trang rất nổi tiếng, lâu đời và chắc hẳn bất kì một ai là tín đồ của thời trang cũng đều biết đến thương hiệu này.

Balenciaga Track Trainer là một mẫu giày có thiết kế khá “dị” nhưng lại có một sự thu hút khá lớn người hâm mộ ngay từ khi chưa chào sân. Với thiết kế nhỏ gọn trông giày có vẻ khá nhẹ nhàng nhưng nó lại mang trong mình một sự chắc chắn đáng kinh ngạc.

Phần thân giày được làm từ da kết hợp với lưới cao cấp nên sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho người dùng. Kết hợp với phần đế được làm từ cao su cao cấp nên đây không chỉ là một đôi giày thời trang mà nó còn vô cùng tuyệt vời khi bạn chơi thể thao. Tuy nhiên, điều khiến Balenciaga Track được các bạn trẻ ưa chuộng và săn lùng chính là việc đôi giày này được trang bị đèn lest và cổng Usb. Đây có lẽ sẽ là một sự đột phá về công nghệ mà các bạn nên thử nhé.

giày hot trend 2022
Giày Balenciaga Track Orange Blue

Giày Adidas NMD R1

Nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng thì không thể không nhắc đến Giày ADIDAS. Và cũng phụ lòng mong mỏi của các tín đồ thời trang, trong năm 2022 ADIDAS đã tung ra thị trường một mẫu giày thể thao vô cùng tuyệt vời từ kiểu dáng cho đến chất lượng và sự tiện lợi mà nó mang lại.

NMD R1 đã mang đến một cơn bão thật sự với làng thời trang giày ngay từ khi ra mắt khi đã khiến giới trẻ phải chao đảo vì vẻ đẹp của mình. Vẫn như các dòng sản phẩm trước khi đôi giày được làm từ những chất liệu cao cấp, phần đế rộng và cao. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt cho NMD R1 đó là 2 miếng cao su hình chữ nhật nằm giữa phần đế và phần vải giày. Với thiết kế này vừa tạo được nét đặc biệt cho sản phẩm vừa giúp nâng đỡ phần đế tốt hơn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

giày hot trend 2022
Giày Adidas NMD Blancas 80

Giày Alexander MCqueen

Khác hẳn với những mẫu giày ở trên, Giày Alexander Mcqueen là một mẫu giày có thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, những người tinh ý và có con mắt thẩm mỹ sẽ nhận thấy được từng đường nét, chi tiết trên giày đều được may rất cẩn thận và khéo léo. 

Đây là một mẫu giày thể thao được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ mềm và đàn hồi rất tốt. Hơn nữa, phần trên của thân giày được trang bị những lỗ nhỏ sẽ giúp bạn luôn có cảm giác khô thoáng khi sử dụng trong những hoạt động hằng ngày. 

Với thiết kế đơn giản, tao nhã nên Alexander Mcqueen rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ sang trọng, lịch sự cho đến trẻ trung năng động, các tính cũng đều phù hợp. Điểm nhấn chính của đôi giày chính là phần gót có sử dụng gam màu khác và có in logo của giày tạo nên sự thu hút và bắt mắt cho đôi giày với khách hàng.

giày hot trend 2022
Alexander MCqueen - Mẫu giày hack chiều cao nam

Giày Gucci Chunky

Thương hiệu giày Gucci chắc hẳn đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta và đặc biệt là những người có đam mê thời trang nói riêng. Sử dụng những sản phẩm của hãng khiến người dùng cảm thấy tự tin, sang trọng và toát lên vẻ quý phái. Chính vì vậy, mẫu giày thể thao Gucci Chunky này thật khó để bạn có thể bỏ qua

Giày Gucci Chunky là một mẫu giày được thiết kế với những đường may vô cùng khéo léo, mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn, khỏe khoắn. Mỗi một đường chỉ của giày đều được chăm chút, tỉ mỉ cùng với việc nhà sản xuất thiết kế logo “GUCCI” rất to phía bên thân giày càng khiến đôi giày trở nên nổi bật, năng động và rất dễ phối với các loại trang phục khác nhau như quần thể thao, quần short,..

Lưu ý: Tuy mẫu giày thể thao này rất khỏe khoắn nhưng các bạn không sử dụng nó để chơi thể thao. Vì nó có thể bị trầy xước hay gặp những tình trạng xấu, với các hoạt động thể thao bạn nên mua những đôi giày đá bóng hoặc giày chuyên dùng trong thể dục, thể thao sẽ đảm bảo nhất.

giày hot trend 2022
Giày Gucci Chunky Rhyton

Louis Vuitton Archlight

Nhắc đến những mẫu giày thể thao hot năm 2022 thì không thể bỏ qua sản phẩm Louis Vuitton Archlight vì nó là sản phẩm thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ. Với vẻ bề ngoài nhìn có vẻ khá “lạ mắt” nhưng cũng không kém phần uyển chuyển mẫu giày này quả thật đã làm chao đảo những tín đồ đam mê giày.

Đôi giày là sự kết hợp của rất nhiều những chất liệu cao cấp khác nhau. Do đó, nó cũng có khá nhiều những mảng khác nhau lên tổng thể đôi giày, nhưng điều đó cũng không khiến đôi giày trở nên lòe loẹt, lố bịch mà nó lại tạo cảm giác thích thú và rất hút mắt người nhìn. Với phần mũi giày nhô lên và phần đế oversize mềm mại, uyển chuyển đã mang đến cho người sử dụng cảm giác vừa dịu dàng uyển chuyển, vừa khỏe khoắn mạnh mẽ và cũng có phần hơi khác lạ. Louis Vuitton Archlight là một mẫu giày thể thao rất hot trong năm 2023 và được rất nhiều các bạn trẻ trên Thế Giới tin dùng, lựa chọn.

giày hot trend 2022
Hypebae Louis Vuitton Sneaker

Giày Supreme X Air Force 1 Low Box Logo White

Hứa hẹn là một trong những mẫu giày sneaker nam nữ hot trend 2023, sức nóng mà Giày Supreme X Air Force 1 Low Box Logo White mang đến cho ngành thời trang chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đánh dấu màn collab thành công của thương hiệu đình đám Nike và Supreme. Về tổng quan vẫn giữ thiết kế cổ điển của Air Force 1 có thêm logo Supreme trên thân giày, điểm nhấn của  phiên bản này có hộp giày đặc biệt in logo Supreme, tặng kèm bộ dây đỏ nổi bật. Nếu bạn là Fan hâm mộ của Supreme đồng thời của Air force 1, đừng ngại sở hữu siêu phẩm giày sneaker nam nữ hot trend 2023 này ngay.

Giày UltraBoost 4.0 ‘Grey Four’

Kiểu dáng basic nhưng năng động, khỏe khoắn của Ultra boost chưa bao giờ là lỗi mốt. Dù không còn xa lạ gì với các bạn trẻ, xong dòng giày running kèm lifestyle của Adidas vẫn được xếp vào danh sách những mẫu giày sneaker nam nữ hot trend 2023. 

Công nghệ đế Boost chủ lực này được bổ sung 20% vật liệu tạo nên khả năng hoàn trả năng lượng nổi bật. Công nghệ dệt PrimeKnit không chỉ mang tới hiệu quả thẩm mỹ hay gia tăng độ bền mà quan trọng là nâng cao sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng. Màu "Grey Four" là sự kết hợp uyển chuyển giữa xanh nhạt, xanh lá một cách tinh tế và sang trọng chiếm trọn tình yêu của phái nữ yêu thể thao cũng như các tín đồ sneaker giày nữ 2023.

Giày Nike Air Jordan 1 High Zoom cmft Paris

Jordan 1 Zoom Air CMFT High cũng là một trong những đôi sneaker nam nữ hot nhất hiện nay. Đôi giày Jordan 1 Zoom Air CMFT Paris này được thiết kế có phần trên Durabuck màu trắng và đen với một dấu Swoosh cắt ra ánh kim phản chiếu nằm ở mỗi bên. Quanh mắt cá chân sử dụng vải dệt gradient thêm biểu tượng Wings phong cách trên mắt cá chân được phủ màu tím và hồng. Phần gót vẫn có hình ảnh Jordan PSG óng ánh, sang trọng cực kỳ thu hút. Quanh mắt cá thiết kế đệm xốp màu tím nổi bật. Cuối cùng, đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen hoàn thiện phong cách thời trang tạo nên một mẫu giày sneaker nam nữ hot trend 2023.

Giày Sneaker Nike Air Force 1 Low 07 White

Một trong những mẫu giày màu trắng thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại đã làm chao đảo chị em trong thời gian qua. Form giày ôm chân vừa vặn, các đường chỉ khâu rất tinh tế, đế cao su đàn hồi và chất liệu da cao cấp đủ làm hạ gục mọi tín đồ sneaker. Mẫu giày sneaker nữ hot trend 2023 nhanh chóng được các bạn trẻ săn lùng bởi sự basic nhưng cực kì thời trang, linh hoạt trong phối đồ thể dễ dàng kết hợp cùng quần jean, legging, quần short, hoặc thậm chí là váy.

Giày G Dragon X Air Force 1 07 Para Noise 2.0

Màn hợp tác trở lại giữa ông hoàng Kpop G Dragon và Nike trong năm 2020 đã không làm các fan hâm mộ thất vọng. Giày G Dragon X Air Force 1 07 Para Noise 2.0 thật sự đã thống lĩnh thị trường ngay khi vừa ra mắt bởi sự cá tính, độc lạ. Từ màu sắc tinh tế, thời trang sành điệu đến chất liệu da cao cấp cùng các điểm nhấn đi kèm như thương hiệu Swoosh bằng da lộn màu đen tương phản với phần dây giày đen cực nổi bật. Đặc biệt họa tiết hoa cúc trên thân giày là điểm nhấn đắt giá, độc quyền cho sự hợp tác này. Màn collab đã mang tới năng lượng bùng nổ trở thành đôi giày sneaker nữ hot trend 2023.

Giày Nike Air Force 1 Shadow Pastel

Được đánh giá là phiên bản cải tiến của dòng Nike AF 1 Low All White, lấy cảm hứng chiếc chuyên cơ dùng để chở Tổng thống Mỹ có tên gọi là Không lực Một hay Air Force One càng làm item này trở nên hot hit và có khả năng mà đôi giày sneaker hot trend 2023. Với thiết kế trẻ trung năng động, phá cách hơn trong cách phối màu hài hòa, thanh lịch nhã nhặn mà không quá bánh bèo là lựa chọn hàng đầu trong những mẫu giày sneaker nữ hot trend 2023 cho các cô nàng nữ tính. 

Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Inertia

Một trong những siêu phẩm đình đám nhà Adidas có sự góp mặt của rapper Kanye West đã tạo nên cơn sốt Yeezy. Bản phối màu “Inertia” trên adidas Yeezy Boost 700 kết hợp với thiết kế mạnh mẽ năng động, tràn đầy năng lượng đột phá. Form dáng đặc trưng của dòng Yeezy Boost 700 bao gồm: thân giày dạng lưới, làm từ da lộn và da tổng hợp giúp mang lại cảm giác thông thoáng, thời trang và thoải mái khi sử dụng; midsole “hầm hố” đồng màu hút mắt. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay em giày sneaker nam hot trend 2023.

Giày Adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner

Thêm một siêu phẩm Wave Runner trong BST Yeezy Boost đến từ thương hiệu Adidas. Ở lần trở lại này, hình ảnh của Yeezy vẫn toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, năng động. Từ thiết kế sắc sảo, chất liệu cao cấp, thời thượng, phối màu lạ mắt đến công nghệ đế Boost độc quyền của hãng hội tụ tất cả các yếu tố để trở thành đôi giày sneaker nam hot trend 2023.

Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Static

Một trong những gà cưng nhà Adidas không thể không nhắc đến Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Static. Đến nay item này vẫn được dự đoán là mẫu giày sneaker nam hot trend 2023 bởi thiết kế đúng chuẩn của một đôi chunky sneaker – đồ sộ và hầm hố không thể rời mắt.  Adidas Yeezy Boost 700 V2 “Static” sở hữu thân giày màu xám và trắng ngà sang trọng làm từ các vật liệu như lưới, da tổng hợp thông thoáng không gây bí bách, đặt trên một bộ đệm đàn hồi siêu chất lượng. 

Giày Vans Old Skool Style 36 Marshmallow

Giày Vans Old Skool Style 36 Marshmallow không còn xa lạ gì với giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi thiết kế basic, vừa nhẹ nhàng vừa năng động, thời trang kết hợp hài hòa giữa vintage và hiện đại. Ngoài ra trải nghiệm của người đi cũng rất được chú trọng, cụ thể đó chính là đế giày được cải tiến nâng cao đệm lót để tạo sự êm ái, đàn hồi, bỏ đi chi tiết sọc đen quen thuộc phân định giữa thân và đế giày phần nào khiến giày nhìn trông liền khối, cao và bắt mắt hơn xứng đáng là đôi giày sneaker nam nữ hot trend 2023.

Giày Vans old Skool Checkerboard Black / White

Vans old Skool Checkerboard Black / White dường như đã trở thành bức tượng đài huyền thoại trong lòng các bạn trẻ. Sự kết hợp tinh tế hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại đã tạo nên giá trị cho đôi giày. Chất liệu kết hợp vải canvas, nhung, da tạo sự trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu dáng cổ thấp, ôm chân dễ dàng di chuyển. Họa tiết ca rô đặc trưng, kinh điển trong bộ môn trượt ván chưa bao giờ là lỗi mốt, vẫn nằm trong danh sách những đôi giày sneaker nữ hot trend 2023.

Giày Gucci Screener GG White Green

Lấy cảm hứng từ những trang phục thể thao cổ điển, giày Giày Gucci Screener GG White Green với cách mix các gam màu đối lập đầy tinh tế retro đã hạ gục mọi tín đồ thời trang vintage. Được làm từ chất liệu da với canvas GG Original, các họa tiết sọc bên hông và biểu tượng cổ điển của Gucci được thêm thắt tinh tế, tỉ mỉ và chỉnh chu. Đây quả là mẫu giày sneaker nam nữ hot trend 2023 của giới thượng lưu.

Giày Balenciaga Triple S Trainer Yellow Green

Giày Balenciaga Triple S Trainer Yellow Green ra mắt đã tạo nên một sự bùng nổ trong ngành thời trang lúc bấy giờ, làm nức lòng những người hâm mộ. Sở hữu thiết kế thuộc hạng “hầm hố”, được ví như một bàn chân khủng long vì từng đường nét trên giày đều thể hiện sự nổi loạn đến bất quy tắc. Chất liệu cũng là cũng là một điều đáng bàn khi nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, kể đến như các loại da trơn, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn, Midsole từ cao su cứng, để đảm bảo giày luôn ôm sát, cho bước đi đầm và chắc chắn. Đặc biệt với phần đế dày 5cm, hack chiều cao siêu đỉnh là lí do quan trọng để trở thành đôi giày sneaker nam nữ hot trend 2023.

Giày Balenciaga Triple S triple black 2019

Đôi giày sneaker nam nữ hot trend 203 dành cho các bạn nữ cá tính, mạnh mẽ. Bắt kịp trào lưu Chunky Sneaker Triple S Black hội tủ đủ các yếu tố để hạ gục những người chơi hệ giày.
Một trong những đôi giày “nặng” nhất, xuất hiện như làn sóng mới giữa khi người ta đang yêu thích sự tiện lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng, trái ngược hoàn toàn, phá vỡ mọi giới hạn, quy chuẩn trước đó, khẳng định vị thế tuyệt đối.

Giày Balenciaga Triple S Clear Sole ‑ Black Pink Neon

Sự kết hợp táo bạo giữa cá tính và bánh bèo, mẫu giày sneaker nữ hot trend 2023 này dường như dành riêng cho phái đẹp. Ngoài sự sáng tạo trong màu sắc, phải kể đến thiết không kém phần nổi bật của item hot hit này. Đế ngoài trang bị 3 lớp, sử dụng công nghệ Clear Sole siêu đàn hồi êm ái. Hệ thống viền thể thao gồm 12 khoen vải chắc chắn cho từng chuyển động. Ngoài ra còn có tab kéo về phía sau và tab kéo lưỡi lạ mắt. Các chi tiết logo, dây buộc cực kì sành điệu xứng đáng là mẫu giày sneaker nữ hot trend 2023.

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Bred

Adidas Yeezy 350 Boost V2 Bred là một trong nhu những chiến thần trong bộ sưu tập của Kanye West xứng đáng là mẫu giày sneaker nam hot trend 2023. Được làm bằng chất liệu vải Primeknit cao cấp và công nghệ đệm Boost “hoàn trả năng lượng” đăng trưng, không chi ghi điểm trong tính thẩm mỹ bắt mắt mà còn tính linh hoạt, tăng sự thoải mái và chất lượng cao cấp, thời thượng phù hợp cho những bạn nữ yêu thích vận động thể thao.

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Tail Light

Đây có thể chưa hẳn là chiếc 350 bắt mắt nhất trong số hàng chục chiếc được phát hành nhưng vẫn đủ làm những tín đồ Yeezy mê mẩn. Phối màu cam nổi bật sống động, với chi tiết tab gót sau đặc biệt. Những chi tiết còn lại khá đơn giản theo tông màu màu xám nhạt đi khắp các dây giày, cũng như midsole. Phần đế Boost được đánh giá là mềm hơn và thoải mái hơn so với NMDs. Thiết kế cho các bạn gái tha hồ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau để không bị nhàm chán, xứng đáng là item giày sneaker nam nữ hot trend 2023.

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Static Non Reflective

Một trong những siêu phẩm hot nhất trong thị trường giày thể thao nữ 2023, không quá bất ngờ khi một lần nữa xuất hiện trong danh sách giày sneaker nam nữ hot trend 2023. Tổng quan thiết kế không có gì khác biệt bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Điểm khác biệt ở chất liệu là Midsole được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló. Với tone đen giản đơn là một điểm cộng trong việc linh hoạt phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Giày Yeezy 350 V2 Cloud White Non Reflective

Một trong những đôi sneaker nam nữ hot nhất 2023 được giới trẻ săn đón nhiệt tình trong thời gian gần đây. Yeezy Boost 350 v2 “Cloud White” thực sự cuốn hút với gam màu xanh ngọc phủ lên toàn bộ thân giày, đặc biệt càng thêm phần nổi bật dưới ánh sáng mặt trời và cuốn hút với sự tươi mát vốn dĩ.

Quen thuộc với chất liệu vải đan sợi Primeknit linh hoạt và bền chắc của upper. Phần đế ngoài trong suốt nhẹ nhàng đặc trưng của chất liệu Translucent sử dụng công nghệ đệm BOOST đặc trưng bên trong không chỉ đem lại hiệu ứng cao hơn về mặt thẩm mỹ cho đôi giày mà còn “hoàn trả năng lượng” cho mỗi bước chạy. Thiết kế và cách phối màu sành điệu, thời thượng của “Cloud White” đã hạ gục trái tim phái đẹp, góp mặt trong danh sách giày sneaker nam nữ hot trend 2023.

Một số thiết kế và màu sắc giày được ưa chuộng nhất 2023

Giày sneaker trắng

Những đôi giày sneaker trắng luôn được lựa chọn sử dụng dù nam hay nữ, không chỉ bởi sự đơn giản, basic mà màu sắc này luôn rất dễ lựa chọn và phối đồ. Chính vì thế mà nó đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng.

giày hot trend 2022
Giày Adidas nam Super Star Full Trắng

Giày phản quang (static)

Nếu bạn muốn tạo được dấu ấn riêng phong cách cá nhân của mình thì giày phản quang là lựa chọn lý tưởng và khó có thể bỏ qua. Đặc biệt trong những bữa tiệc đêm hay những chuyến đi chơi thì nó sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật đấy.

giày hot trend 2022
Nhãn

Giày Chunky sneaker

Là đôi giày có thiết kế khá thô nhưng nó lại chính là sự lựa chọn của rất nhiều nam giới vào những năm gần đây. Ví dụ như Balenciaga, Nike, Adidas,...mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, giúp nam giới vừa thể hiện được sức hút cá nhân mà vẫn gây ấn tượng bởi gu thời trang nam tính nên Chunky Sneaker là lựa chọn lý tưởng.

giày hot trend 2022
Giày Chunky được các bạn nam săn đón rất nhiều

Giày chạy bộ đa năng

Với những mẫu sneaker chạy bộ đa năng hiện nay được thiết kế đa dạng, chính vì thế nên bạn dễ dàng lựa chọn chúng vừa phục vụ cho tập luyện thể thao. Vừa có thể đi chơi, đi làm mà vẫn phù hợp. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày nằm top những đôi giày hot trend 2023 để lựa chọn nhé.

giày hot trend 2022
Giày chạy bộ vừa êm ái, vừa hợp thời trang

Giày sọc kẻ caro

Có thể nói caro là họa tiết không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt khi được thiết kế lên giày thì nó lại càng ghi được dấu ấn tốt hơn, giúp thời trang của người dùng không còn đơn điệu.

giày hot trend 2022
Vans sọc caro mang Outfit cool ngầu

Nên mua giày Sneaker hot trend 2023 ở đâu?

Hiện nay địa chỉ uy tín để mua những đôi giày hot trend 2023 đó chính là Sneaker Hà Nội, đây là địa chỉ chuyên cung cấp rất nhiều mẫu giày hot cho cả nam và nữ với chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý. 

Shop giày giá rẻ
Shop giày Sneaker Hà Nội

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ 10+ đôi giày hot trend nổi bật nhất năm 2023 trên đây bạn sẽ có thêm thông tin để có thể lựa chọn cho mình 1 đôi giày ưu ý. Bạn hãy truy cập ngay website: sneakerhanoi.com để tham khảo thêm những mẫu giày mới nhất 2023 nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý sản phẩm

17047 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận