0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Những đôi Jordan đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong 2023

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 4783 lượt xem

Giày Air Jordan 1 là một trong những đôi Sneker được săn đón nhiều nhất và chính nó cũng góp phần làm nên thành công của thương hiệu giày Nike ngày nay. Bạn đang có ý định tìm kiếm một đôi giày Jordan 1 nhân dịp đầu năm 2023 mà không biết nên lựa chọn đôi nào? Trong bài viết này Sne­aker Hà Nội sẽ bật mí những đôi Jordan đáng mua nhất 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ. Bắt đầu đi khám phá nào!

Những đôi jordan đáng mua nhất 2023

Giày Nike Air Jordan 1 High OG Tokyo

Tháng 9 năm 2020 Nike đã cho ra mắt đôi sneaker Air Jordan 1 đại diện cho đất nước mặt trời mọc và lấy thành phố Tokyo để đặt tên cho phiên bản này.

Được xem là một trong những đôi jordan đáng mua nhất, Jordan 1 Tokyo mang trong mình đa màu sắc, so với những phiên bản trước đó thì đôi giày này đã có cho mình những nét độc đáo khác biệt. Bản phối màu này gợi cho chúng ta liên tưởng tới thành phố Tokyo – Nơi có nhịp số hối hả và những ánh đèn Neon phủ khắp mọi nơi.

những đôi jordan đáng mua nhất
Giày Air Jordan 1 retro high tokyo bio hack

Giày Nike Air Jordan 1 Dark Mocha

Năm 2020 Jordan đã ra mắt phiên bản jordan 1 Dark Mocha màu nâu. Điểm nổi bật của đôi Sneaker này là màu nâu làm chủ đạo, kết hợp với màu trắng và nền da màu đen. Sự kết hợp tinh tế này gợi cho những Fan yêu Jordan liên tưởng tới đường nét của đôi giày jordan 1 travis scott low.

những đôi jordan đáng mua nhất
Jordan 1 Dark Mocha rep 1 1

Giày Nike Air Jordan 1 High Royal Toe

Jordan 1 Royal Toe cũng được phát hành vào tháng 5 năm 2020, vừa ra mắt đã nhận được sự yêu thích của những tín đồ yêu giày Jordan cổ cao bởi chất liệu da cao cấp. Với điểm nhấn là màu xanh giống với phiên bản Game Royal trước đó giúp dễ dàng mix đồ với bất kỳ trang phục nào như trong bài viết cách phối đồ với giày Jordan 1 Sneaker Hanoi có đề cập đến. Nếu như nhắc đến những đôi Jordan đáng mua nhất thì Air Jordan 1 high Royal Toe chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được đề cập đến trước tiên.

những đôi jordan đáng mua nhất
Jordan 1 Royal Toe

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Co JP Tokyo

Là một trong những đôi jordan đẹp nhất cũng như là một trong những phiên bản giới hạn của Nike Air được săn đón nhiều nhất. Điểm nổi bật của đôi sneaker này là chất liệu da lộn trắng nguyên bản, chi tiết xám bạc bao trọn cả đôi giày khiến nó trở nên nổi bật và cuốn hút. Nếu như trong tủ giày của bạn có một đôi Jordan 1 high og Tokyo này thì chắc chắn bạn là tín đồ sneaker chính hiệu rồi đấy!

những đôi jordan đáng mua nhất
Air Jordan 1 retro High og co.jp

Giày Nike Air Jordan 1 Mid SE Lightbulb

Không nói quá nếu như Sneaker Hanoi nói đôi Air Jordan 1 Mid Lightbulb này là một trong những đôi sneaker nữ nên có. Jordan lightbulb sở hữu thiết kế đặc biệt, bắt mắt được đánh giá cao về chất liệu sản xuất, trong đó có: Da lộn lông, da nabuck và da lộn thông thường. Lightbulb cũng đã chứng minh nó là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong việc mix đồ, bởi trước đó người ta lo sợ màu sắc nổi bật của nó sẽ gây khó khăn và đau đầu trong việc tìm kiếm sét đồ hợp với nó. Sở hữu một đôi Air Jordan 1 Mid này giúp bạn khẳng định mình là tín đồ thời trang chính hiệu nữa đó!

những đôi jordan đáng mua nhất
Air Jordan 1 mid “lightbulb”

Giày Nike Air Jordan 1 Mid Barely Orange

Jordan 1 mid barely orange phát hành vào tháng 10 năm 2020, đây được đánh giá là một trong những đôi jordan đẹp nhất bởi nó mang đến một phong cách đơn giản, đôi khi lại sang trọng và cực kỳ trend. Jordan mid barely orange mang trong mình lớp da lộn màu hồng nhạt cùng với màu đen nổi bật giúp đôi giày này trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đôi giày này phù hợp với các bạn nữ, những bạn trẻ thích vận động thể thao và yêu thích thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi Sneaker đa năng thì đây sẽ là một trong những đôi những đôi jordan đáng mua nhất đó.

những đôi jordan đáng mua nhất
Jordan 1 Mid Barely Orange

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Bred Toe

Tiếp tục trong bộ sưu tập những đôi jordan đáng mua nhất là đôi giày Jordan 1 Bred Toe. Ra mắt vào tháng 2 năm 2018 đôi sneaker này đã mang đến cơn sốt đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. Phối màu đen, trắng và đỏ mang tính biểu tượng của Jordan qua các thời đại, thoạt nhìn trong giây lát bạn đã thấy cuốn hút bởi thiết kế cũng như màu sắc chủ đạo làm nên thành công của đôi sneaker này.

những đôi jordan đáng mua nhất
Jordan 1 Bred Toe

Giày Nike Air Jordan 1 High Retro OG Pollen

Được mệnh danh là một trong những đôi jordan đẹp nhất 2023, Jordan 1 retro high pollen và Jordan 1 low pollen ra mắt vào tháng 11 năm 2020, là mẫu giày dành riêng cho “người thích chơi hệ vàng”. Tông màu vàng – đen kết hợp mang đến sự khác biệt hoàn toàn với những đôi jordan trước hoặc sau khi jordan 1 pollen ra đời. Nếu bạn sở hữu đôi giày này có thể bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng giày thể thao năm 2023 đó!

những đôi jordan đáng mua nhất
Jordan 1 Retro High Pollen

Giày Nike Dior x Air Jordan 1

Lại là một trong những siêu phẩm Jordan 1 đáng mua nhất 2023, Dior x Air Jordan 1 có 2 phiên bản nổi bật nhất đó là Dior x Jordan 1 LowDior Air Jordan 1 High. Cả 2 phiên bản này từ khi được phát hành đãn chiếm được không ít trái tym của người hâm mộ bởi độ thịnh hành và bán chạy trong thời gian trở lại đây. Nike Dior được gia công hoàn toàn bằng tay, đường nét sạch sẽ và chất liệu dẻo sai. Cách phối màu thể hiện sự xa sỉ, thanh lịch không kém gì những chiếc túi xách Dior mà mọi người đều muốn sở hữu.

những đôi jordan đáng mua nhất
Nike Air Jordan 1 Dior Low

Giày Nike Air Jordan 1 Low Panda

Không phải ngẫu nhiên mà jordan 1 low panda được xem là một trong những đôi jordan đáng mua nhất, không hầm hố như những dòng anh em panda Mid và Panda High, Nike Air Jordan 1 low panda mang vẻ thon gọn và tinh tế hơn. Những lý do khiến đôi giày được yêu thích ngoài thiết kế, sự thoải mái khi đi, công nghệ sản xuất, chất liệu giày, màu sắc, giá cả hợp lý và điều quan trọng nhất là Jordan Panda Low không hề kén chọn trong cách phối đồ nữa. Jordan 1 panda low đem đến sự hoàn hảo, thanh lịch và tinh tế, và tất nhiên đây sẽ là một đôi giày đáng mua nhất 2023 rồi!

những đôi jordan đáng mua nhất
Jordan 1 Low Panda

Giày Nike Air Jordan 1 Low Paris

Nike jordan 1 low paris được phát hành chính thức vào tháng 2 năm 2020, cho đến nay đôi giày này vẫn là một trong những đôi đôi jordan đẹp và đáng mua nhất. Chỉ sử dụng 2 tông màu nhe nhàng là trắng và xanh nhạt, jordan 1 paris low cho thấy nó là đôi giày phù hợp với mọi trang phục và cách phối đồ. Có một đôi sneaker này trong tủ giày, bạn hoàn toàn có thể tự tin mình là tín đồ thời trang chính hiệu rồi!

những đôi jordan đáng mua nhất
Air Jordan 1 Low Paris

Địa chỉ mua Air Jordan 1 rep 1:1 tại Hà Nội và Tphcm

Trên đây là một số gợi ý của Sneaker Hà Nội về những đôi jordan đáng mua nhất 2023. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nếu muốn mua giày Jordan hot trend mà không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua giày Air Jordan 1 rep 1:1 thì đừng quên ghé thăm Sneaker Hà Nội tại cơ sở Hà Nội và Tphcm nhé.

Shop giày Jodan
Shop giày Jodan Sneaker Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý sản phẩm

4783 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận