0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Những đôi sneaker cho người lùn giúp hack chiều cao hiệu quả nhất

Sneaker Hà Nội 3 năm trước 9812 lượt xem

Những bạn nữ nấm lùn thường tự ti bở chiều cao khiêm tốn của mình và thường xuyên đau đầu không biết lựa chọn cho mình đôi giày nào để "hack" chiều cao đúng không? Trong bài viết này Sneaker Hà Nội sẽ bật mí đến bạn cách chọn giày thể thao cho nàng chân ngắn và gợi ý những đôi sneaker cho người lùn giúp bạn cải thiện chiều cao một cách "bí mật" nhé!

6 Cách chọn giày thể thao cho nàng chân ngắn

Chọn giày sneaker đế cao

Bí quyết đầu tiên để chọn giày thể thao cho nàng chân ngắn là hãy chọn những đôi sneaker đế cao. Những đôi giày thể thao đế cao vừa giúp bạn nữ “hack” được thêm một phần chiều cao ngoài ra những đôi giày sneaker đế cao còn giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn so với một đôi giày cao gót. Giày thể thao đế cao thu hút được các bạn nữ nhờ sự năng động, dễ dàng mix đồ và tăng thêm chiều cao đáng kể. Bạn có thể tự tin diện cho mình những đôi sneaker cho người lùn như: Nike air max 97, Mc queen, giày MLB, giày Fila hoặc Balenciaga...

Gợi ý: Cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ

giày sneaker cho nữ lùn

Chọn giày đúng size chân

Việc lựa chọn cho mình đôi giày vừa kích cỡ chân rất quan trọng. Nếu diện một đôi giày quá rộng nhìn bạn sẽ quá thô kệch, còn với đôi sneaker quá chật thì lại gây ra những tổn thương không đáng có cho đôi chân. Lựa chọn một đôi giày vừa cặn giúp bạn có những bước di thoải mái và tự tin hơn.

giày sneaker cho nữ lùn

Một đôi giày phù hợp với trang phục

Trong cách chọn giày sneaker cho nữ lùn không thể không kể đến cách này. Bạn nên chọn cho mình một đôi giày cùng tone màu với trang phục của mình, việc đồng nhất tone màu trên cơ thể tạo nên sự hòau hòa cho người nhìn, trông thanh mảnh, tôn dáng và tăng chiều cao rất hiệu quả.

giày sneaker cho nữ lùn

Đừng nên chọn giày sneaker cổ cao

Những đôi giày thể thao đế cao thường có những họa tiết hoặc dây buộc nhằng nhằng sẽ che khuất phần cổ chân bạn khiến bạn trở nên ngắn hơn, nặng nề hơn. Giày sneaker cho nữ lùn không cần quá cầu kỳ sẽ giúp bạn thu hút không hề nhỏ với người khác giới.

giày sneaker cho nữ lùn

Nên chọn giày mũi nhọn

Những đôi giày thể thao có đế tròn hoặc vuông sẽ khiến đôi chân ngắn của bạn trở nên mật mạp hơn, thay vào đó hãy tìm cho mình những đôi giày mũi nhọn, nó sẽ giúp bạn trông cao ráo, và mảnh mai hơn.

giày sneaker cho nữ lùn

Lựa chọn giày đúng mục đích

Nếu bạn mua giày với mục đích diện đồ để đi chơi thì nên tập trung hơn vào màu sắc của giày có phù hợp với trang phục không, hình dáng của giày có cao không, bạn nên lựa chọn cho mình đôi giày đế cao nếu có thể. Còn nếu mục đích của bạn là luyện tập thì bạn không cần quá quan tâm đến chiều cao của đôi giày đâu, bạn chỉ cần một đôi giày đơn giản, gọn nhẹ để đảm bảo cho việc tập luyện thôi.

giày sneaker cho nữ lùn

Những đôi sneaker cho người lùn giúp "hack" chiều cao

Giày Nike Jordan 1 Low

Với một đôi giày sneaker Nike bạn có thể chọn cho mình đôi Jordan 1 cổ thấp. Đôi giày này thường có phần đế có từ 1 – 2 cm cùng với nhiều màu sắc khác nhau vừa giúp bạn hack thêm được một phần chiều cao, vừa rất hợp thời trang. Bạn có thể tham khảo thêm cách phối đồ với jordan 1 cho nữ để có thêm cho mình phong cách thời trang hiện đại nhất nhé!

>>> Giày jordan 1 <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Nike Air Max

Nếu bạn muốn có cho mình một đôi giày vừa đẹp, vừa giúp tăng chiều cao thì đừng bỏ lỡ đôi giày Nike Air Max này nhé! Đôi giày này có thể giúp bạn tăng từ 2 -3 cm giúp cải thiện chiều cao mà lại vô cùng êm chân nhờ phần túi khí ở 2 bên má và công nghệ đế mới nhất như: Nike React, Nike ZoomX...

>>> Giày Nike Air Max <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày MLB

Một đôi giày thiên về thời trang cho các bạn nữ đang phân vân không biết chân ngắn nên mang giày gì. Một đôi giày hỗ trợ chiều cao tốt nhất hiện nay cho những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, đôi giày này được thiết kế giúp bạn tăng đến 5cm chiều cao lận đó!

>>> Giày MLB rep 11 <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Alexander McQueen

Dẫn đầu xu hướng giày 2022 là đôi McQueen, với thiết kế đơn giản, màu sắc thanh lịch và phần thân giày bằng da. Đế giày bằng cao su dày dặn sẽ giúp bạn hack được lên đến 5cm mà không ai nhận thấy là giày độn nhé!

>>> Giày Mcqueen nữ <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Nike Air Force 1

Trong danh sách những đôi sneaker cho người lùn thật thiếu sót nếu thiếu đi gương mặt đại diện này. Air Force 1 mang vẻ mạnh mẽ, năng động và trẻ trung phù hợp với những cô nàng cá tính. Đôi giày này vừa thời trang, vừa giúp bạn có thể tăng thêm 3 cm chiều cao.

>>> Nike air force 1 rep 1:1 <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Balenciaga Triple S

Một trong những cái tên nổi tiếng trong làng Streetwear này rất phù hợp với bạn nữ nào đang thắc mắc chân ngắn nên mang giày gì? Một đôi giày mang đầy nét “hầm hố” và “đồ sộ” đậm chất đương phố sẽ giúp bạn nữ cả thiện 5 – 7cm. Đôi giày này phù hợp hơn với những bạn mặc váy đầm đó!

>>> Giày Balenciaga nữ <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Yeezy 350

Mặc dù được đánh giá là đôi giày không giúp các nàng tăng thêm là bao chiều cao, nhưng đôi giày này lại mang đến phong cách bánh bèo và dễ thương, không một chàng trai nào có thể từ chối ánh nhìn với một cô gái nấm lùn dễ thương mix giày Yeezy 350 với một chiêc váy xòe đâu nhé!

>>> Yeezy 350 rep 1:1 <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Adidas Alphabounce

Dòng giày Adidas chưa bao giờ làm các bạn nữ nấm lùn thất vọng bởi những đôi giày thể thao trắng không bao giờ lỗi mốt. Với đôi giày này bạn có thể thoải mái vận động thể dục thể thao, đồng thời có thể lên đồ đi dạo phố mà không cần lo về chiều cao.

>>> Giày Adidas rep <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Fila

Đôi giày Fila thần thánh này có lẽ bạn đã quá quen thuộc bởi nó đã từng làm mưa làm gió trên thị trường sneaker Việt Nam. Một đôi giày được các bạn nữ nấm lùn yêu thích vừa có thể mix & match đồ thời trang theo phong cách cá tính hoặc bánh bèo. Hơn nữa đôi giày này giúp cả bạn nam và bạn nữ cải thiện chiều cao một cách "bí mật" mà không ai để ý đến.

những đôi sneaker cho người lùn

Giày Adidas Yeezy 700

Tiếp tục trong danh sách những đôi sneaker cho người lùn nên có đó là thiết kế mạnh mẽ phù hợp với cả bạn nữ và nam. Đôi giày được ưa chộng nhờ phong cách thể thao và kiểu dáng khỏe khoắn đặc biệt. Đôi giày này góp phần tạo nên phong cách trẻ trung năng động và "hack" chiều cao không thua kém những đối thủ phía trên đâu!

>>> Giày Yeezy 700 <<<

những đôi sneaker cho người lùn

Lời kết

Trên đây là những cách chọn giày cho người nam thấp hoặc cách chọn giày sneaker cho nữ lùn mà bạn có thể áp dụng cùng nhau. Hy vọng qua bài viết những đôi sneaker cho người lùn này mà Sneaker Hà Nội chia sẻ bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi mua giày thể thao. Đừng quên ghé thăm Sneaker hanoi để sắm cho mình những đôi giày mới nhất giành riêng cho những bạn có chiều cao khiêm tốn nhé!

 

Gợi ý đến bạn:

Gợi ý sản phẩm

9812 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận