0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

10+ Đôi giày sneaker trắng nam KHÔNG BAO GIỜ lỗi mốt

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 5872 lượt xem

Những đôi sneaker trắng nam có gì mà khiến các Fan mất ăn mất ngủ săn tìm? Câu trả lời không ngoài dự đoán vì phần lớn các đôi giày trắng này đều thoả mãn đầy đủ các tiêu chí cần thiết của người dùng như: Thông minh - năng động - giản dị... Đồng thời những đôi giày này có những màu cơ bản như trắng, đen đều linh hoạt phù hợp với bất kỳ xu hướng và phong cách thời trang nào. Trong bài viết này mời các bạn cùng sneakerhanoi.com điểm qua 10+ mẫu giày all-white được đánh giá là một trong những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt nhé!

Những đôi giày sneaker trắng nam không bao giờ lỗi mốt

Giày Nike Air Force 1 Low All White

Mẫu giày đầu tiên mà không thể bỏ qua được đó chính là Nike Air Force 1 Low All White, thiết kế sản phẩm bắt mắt. Mũi giày được thiết kế đục lỗ thoát khí và phần đế giày cứng cáp sẽ giúp người dùng không cảm thấy bí bách mà vẫn rất chắc chắn. Đây chắc chắn là một đôi giày sneaker trắng nam mà bạn phải sở hữu. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự tối giản nhưng chắc chắn vẫn mang đến sự khỏe khoắn, cá tính với thiết kế màu trắng đôi giày Giày Nike Air Force 1 này có thể giúp bạn phối hợp được với nhiều loại trang phục như những người nổi tiếng: Travis Scott, G-Dragon,…

giày sneaker trắng nam
Giày Nike Air Force 1 Pixel - All White Nam

Giày Adidas Stan Smith

Là một siêu phẩm từ Adidas, chắc chắn Giày Adidas Stan Smith không kém cạnh so với bất kỳ đôi sneaker nào. Đây được coi là một trong những biểu tượng của xu hướng thời trang tối giản với thiết kế chắc chắn, thoải mái, được đục lỗ thoáng khí và có 3 sọc biểu tượng đặc trưng của Adidas. Với thiết kế này bạn có thể lựa chọn để phối với bất kỳ loại trang phục nào tùy thích. Ngoài màu trắng huyền thoại ra thì bạn cũng có những sự lựa chọn khác nếu muốn bứt phá hơn như xanh lá, navy...

giày sneaker trắng nam
Giày Adidas Stan Smith white on white

Giày Vans Old Skool All White

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày sneaker trắng nam thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua được đôi Giày Vans Old Skool All White. Đến từ thương hiệu Vans nổi danh đường phố và đang được sử dụng rất rộng rãi. Ưu điểm của nó là thiết kế trẻ trung, năng động, chắc chắn. Đặc biệt là phiên bản màu trắng không rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi lứa tuổi. Form giày mềm mại nên cũng rất thuận tiện trong việc xỏ vào chân. 

giày sneaker trắng nam
Giày Vans Old Skool All White

Giày Vans sk8 Hi White

Nằm trong top những đôi giày trắng đẹp, chắc chắn Vans SK8 Hi White cổ cao đã trở thành sản phẩm được yêu thích nhất. Là thương hiệu có hơn 40 năm kinh nghiệm và thiết kế độc đáo. Dòng sản phẩm này đã trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. 

Ưu điểm của sản phẩm Vans rep 1 1 này đó là chất liệu canvas đặc trưng, được gia cố ở phần mũi và đuôi, phần xỏ dây được làm bằng chất liệu da lộn nên rất chắc chắn. Bạn có thể vận động thoải mái mà không lo bị rách hay mất form.

giày sneaker trắng nam
Giày Vans SK8 Hi White cổ cao nam

Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Thương hiệu giày Converse đã không còn xa lạ với những người yêu giày, đặc biệt là sản phẩm Converse 1970s phiên bản màu trắng. Được thiết kế phần đế dày dặn và gam màu trắng ngà giúp đôi giày tạo nên điểm nhấn ấn tượng, vừa mang phong cách vintage vừa tạo được nét cá tính. Khác biệt hẳn so với những đôi giày trắng thông thường, rất nhanh sản phẩm này đã ghi điểm trong mắt người dùng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày sneaker trắng nam thì cũng không thể bỏ lỡ được Chuck Taylor All Star Classic của Converse. Được biết đến qua nhiều phiên bản khác nhau nhưng Chuck II vẫn mang đến một thiết kế độc đáo, cá tính. Phiên bản màu trắng được thiết kế đường viền đỏ chạy dọc theo chân giày cùng phần cổ cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sự tinh tế và thoải mái, biến tấu outfit của bạn trở nên độc đáo hơn.

Có lẽ trong tủ giày của bạn không thể thiếu được đôi giày này, bởi nó đã từng khuấy động các bảng xếp hạng giày hot trend 2022 và đã rở thành một trong những đôi giày nổi tiếng nhất thời đại với kỷ lục cứ mỗi 43 giây lại có một đôi giày được bán đi. Việc đôi giày lừng danh này trở thành biểu tượng không còn là điều xa lạ khi sau gần hơn một thế kỷ trước đó, tới tận bây giờ đôi giày vẫn trường tồn và mang vóc dáng của một trong những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt.

giày sneaker trắng nam
Giày Converse Chuck 70s trắng cổ cao nam

Giày Adidas Ultra Boost

Giày Ultra Boost là phiên bản đặc sắc đến từ thương hiệu Adidas, mặc dù được thiết kế từ rất nhiều bản màu, song phiên bản màu trắng vẫn được ưa chuộng do dễ phối đồ và tạo được cá tính riêng cho người dùng. Ngoài mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ thì ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là đế giày chắc chắn, giày đi nhẹ, êm chân.

giày sneaker trắng nam
Giày Adidas nam Ultra Boost All White

Giày Adidas Gazelle

Một sản phẩm đình đám không thể thiếu với những người đang tìm kiếm giày sneaker trắng nam đó chính là Giày Adidas Gazelle phiên bản màu trắng. Mẫu giày sneaker trắng này đã trở thành biểu tượng thời trang đường phố, được thiết kế giữ nguyên chất liệu và màu sắc. Thân giày được làm bằng da nên mang đến cảm giác mềm mại, bề mặt bóng mượt. Phần đế làm bằng cao su nên rất chắc chắn và thoải mái khi đi.

giày sneaker trắng nam
Giày Adidas Gazelle full trắng nam

Giày Nike Air Force 1 Mid All White

Nike Air Force 1 Mid All White là một trong những đôi sneaker trắng nam đẹp nhất mà Nike từng làm ra. Với thiết kế bắt mắt và chất liệu bền cộng với sự kết hợp của chiến lược marketing hoành tráng nên dù đã ra mắt được gần 40 năm nhưng chưa bao giờ làm thất vọng những fan yêu giày sneaker trắng.

Form giày được thiết kế kiểu dáng basic, toàn bộ chất liệu được làm từ da trắng không hoà trộn bất kỳ này sắc nào. Phần mũi giày được thiết kế thêm nhiều lỗ đục nên khi sử dụng sẽ cảm thấy thoáng khí, thoải mái. Phần đế được thiết kế tương đối dày, lên đến 4cm. Tuy nhiên điều này giúp giảm thiểu chấn động khi đi lại, nếu sử dụng để chơi thể thao sẽ giúp bật cao hơn, đặc biệt là bộ môn bóng rổ.

giày sneaker trắng nam
Giày Nike Air Force 1 Mid All White nam

Giày Air Jordan 1 Mid

Một sản phẩm nữa không thể bỏ qua trong bộ sưu tập giày sneaker trắng nam đó chính là Nike Air Jordan 1 mid Triple White. Giày có thiết kế phần cổ cao ôm sát cổ chân tạo sự vừa vặn đồng thời bảo vệ cổ chân người dùng tốt hơn. Bên cạnh phía trên mũi giày có các lỗ thông hơi tạo sự thoải mái, tránh cảm giác bí bách và gây khó chịu cho người dùng. Đế giày có cao su mềm nên không gây đau chân, di chuyển rất thoải mái.

giày sneaker trắng nam
Giày Nike Nam Air Jordan 1 Mid Triple White

Giày Air Jordan 1 Low

Là một dòng sản phẩm huyền thoại đã tạo ra ấn tượng sâu sắc với bao nhiêu fan giày. Chắc chắn Air Jordan 1 low trắng sẽ không thể thiếu trong tủ giày của nhiều bạn nam. Được thiết kế với chất liệu da màu trắng chủ đạo nên rất dễ kết  hợp với mọi outfit, thích hợp cho mọi hoạt động khác nhau. Tạo sự cá tính, mạnh mẽ.

giày sneaker trắng nam
Giày Nike nam Air Jordan 1 Low Triple White

Giày Adidas Trắng Prophere

Adidas Prophere là sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn đôi giày sneaker trắng nam đẹp, với thiết kế độc đáo, kiểu dáng cá tính. Rất nhanh chóng đây đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng. Được ví là đôi giày của tương lai nên giày Adidas Prophere Trắng sở hữu một phong cách trẻ trung, hiện đại, đậm chất riêng. Được kết hợp từ thời trang đường phố và thời trang thể thao nên nó được sử dụng đa dạng mọi outfit. 

Thêm một ưu điểm ghi mắt người dùng đó là phần thân thiết kế từ một mảnh Primeknit liền mạch nên tạo cảm giác thoải mái, co giãn phần cổ chân cho người dùng. Chất liệu giày được lựa chọn có độ co giãn vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, phần dây được thiết kế khéo léo buộc vào trong nên tạo sự khác biệt so với nhiều mẫu giày khác.

giày sneaker trắng nam
Giày Adidas Prophere Triple White nam

Giày Yeezy Boost 350 V2

Sử dụng công nghệ Boost là một trong những công nghệ hiện đại nhất Adidas áp dụng cho sản phẩm này. Được thiết kế phần hạt giấu vào trong lớp cao su quanh đế nhưng không hề bị lộ. Phần thân giày mềm mại, thiết kế dáng giày trẻ trung, cá tính. Đặc biệt phiên bản giày sneaker trắng của Yeezy Boost 350 v2 sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho người dùng.

giày sneaker trắng nam
Giày Yeezy Boost 350 V2 Cloud White Non-Reflective

Giày Adidas Yeezy 700

Một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập giày ấn tượng của Adidas đó chính là Giày Yeezy 700 màu trắng. Được người dùng đánh giá rất thoải mái khi sử dụng, độ bán của giày tốt dù ở bất cứ địa hình nào. Ngoài ra thiết kế cao cấp nên độ bền của giày cũng rất lâu. Chính vì thế nó nhanh chóng thu hút được người dùng.

giày sneaker trắng nam
Giày Adidas nam Yeezy 700 Boost V2 Static

Giày Reebok cổ điển

Đôi giày Reebok cổ điển được ra mắt từ những năm 80tính từ thời điểm đó đến hiện tại dù đã trải qua hơn 90 năm, đôi giày sneaker trắng nam này vẫn chưa bao giờ là hết hot và góp đóng vai trò rất cao trong các bản xếp hạng về giày thường niên. Khi bắt đầu từ phiên bản đầu tiên của đôi runner này, Reebok mang vẻ đẹp cổ điển đã và luôn trở thành dấu ấn của thời trang streetwear đến cả Jay-Z và Travis Scott cũng phải diện. Mặc dù đôi giày này đã có đa dạng màu sắc và phiên bản khác nhau nhưng trắng lại là lựa chọn hàng đầu của các Fan.

giày sneaker trắng nam
Giày sneaker Reebok Club C 85 Vintage Chalk nam

Common Projects - Achilles Low

Đây sẽ là câu nói "bốc phét" nếu như nói rằng Achilles Low không phải là đôi giày êm ái nhất quả đất. Achilles Low được xuất thân từ một thương hiệu tương đối cao cấp và sang trọng là Common Projects. Thiết kế cổ điển, giày casual phù hợp với nhiều xu hướng thời trang và quan trọng hơn hết nó là một đôi giày được phủ 100% sắc trắng, Achilles Low đã xuất sắc trở thành đôi giày sneaker màu trắng tiên phong cho loạt giày sneakers của các thương hiệu cao cấp. Khi bạn muốn mua một đôi sneaker da màu trắng, còn gì sự lựa chọn nào tốt hơn  là Achilles Low chứ?

giày sneaker trắng nam
Giày sneaker Common Projects Achilles Low nam

Giày Gucci Ace

Nếu bạn có suy nghĩ về việc có 3 điểm nhấn màu sắc khác nhau trên cùng một đôi sneaker sẽ làm giảm giá trị mỹ quan của nó thì sản phẩm giày Gucci rep 1:1 sau đây sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn ngay. Đây là một trong những đôi giày auth đắt nhất thế giới và tất nhiên nó cũng mang những ấn tượng và độc đáo mà ít đôi sneaker hạng sang nào có được. Phần chi tiết được thêu ở phần má hai bên cánh sẽ làm tăng thêm phần độc đáo với màu sắc xanh-đỏ-xanh của Gucci. Với cách bố cục điểm thêm như một chú ong đặc trưng hay một con rắn xanh-đỏ-xanh hoặc gucci mang biểu tượng tình yêu trong bộ sưu tập giày đôi đẹp cho tình nhân cũng là sự lựa chọn của bạn.

giày sneaker trắng nam
Giày Gucci Ace trắng tình yêu

Nên mua giày sneaker trắng cho nam ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giày sneaker nam trắng trên thị trường, tuy nhiên địa chỉ được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất đó chính là Sneaker Hà Nội. Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu giày sneaker chất lượng, giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng được rất nhiều fan giày review về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. 

Truy cập vào website: https://sneakerhanoi.com/ để tham khảo thêm nhiều mẫu giày khác nhé.

giày sneaker trắng nam
Shop giày sneaker trắng nam

Lời Kết

Trên đây là thông tin về những đôi sneaker nam trắng đẹp nhất mà Sneaker Hà Nội bật mí đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên, shop đã giúp bạn có thêm lựa chọn và sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất. 
 

Có thể bạn quan tâm:

Sản phẩm giày sneaker trắng nam

5872 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận