0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

[ Trend 2023 ] Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam nổi bật

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 1783 lượt xem

Có thể khẳng định chiếc áo sơ mi là một item must-have trong tủ đồ của bất kỳ ai. Một sản phẩm mà gần như ai cũng từng mặc qua và thậm chí là luôn phải sử dụng trong đời sống hằng ngày nhưng không hẳn ai cũng chọn được cho mình được một kiểu dáng, phong cách phù hợp. Sơ mi form rộng form rộng nổi lên trong thị trường Việt Nam những năm gần đây mang tới cho phái nam thêm nhiều lựa chọn cho set đồ đi làm, đi học hay đi chơi trong cuộc sống hằng ngày. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Sneaker Hà Nội để có tips phối đồ với áo sơ mi form rộng nam hay ho “ chuẩn Hàn Quốc” thật phong cách nhé.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam trở thành xu hướng thời trang 2023

Khác với sơ mi truyền thống nghiêm túc, đứng đắn, quy củ thì áo sơ mi form rộng mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động và thoải mái được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Không những vậy, sự đa dạng trong thiết kế cũng được đánh giá rất cao với nhiều kiểu cách, mẫu mà đẹp mắt, các cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam trẻ trung có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, tính ứng dụng không thể phủ nhận. Điều này không chỉ chinh phục các bạn nam, bạn nữ, học sinh, sinh viên hay người đã đi là mà chính các ngôi sao cũng thường xuyên lăng xê cho item này.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Các lưu ý khi mặc áo sơ mi form rộng

Cách phối đồ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới giá trị bộ đồ mà bạn diện lên người. Không phải đồ xịn nào diện cùng nhau cũng mang lại hiệu ứng tốt hơn đâu nhé. Để không mắc phải những sai lầm khi phối đồ với áo sơ mi rộng nam, hãy note lại những điều dưới đây nhé.

  • Không kết hợp áo sơ mi nam form rộng với quần rộng thụng với người mặc, tạo cảm giác trông bạn luộm thuộm, không gọn gàng mất đi vẻ trẻ trung cần có, đôi khi còn dìm chiều cao.
  • Tuy là áo sơ mi form rộng nhưng đừng rộng hoặc dài quá nhé, như vậy sẽ che bớt thân dưới nhìn tổng thể vừa béo, lại không được cao ráo, gọn gàng.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Những cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam và quần chinos hải quân

Một chiếc áo sơ mi và quần chinos hải quân là điều cần thiết trong bất kỳ bộ sưu tập sartorial thông thường của người đàn ông hiện đại. Set đồ mang tới hình ảnh trưởng thành, thông thái và sang trọng cho phái nam nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cách smart-casual. 

Chọn những mẫu Sneaker có kiểu dáng đơn giản như giày thể thao basic, giày bốt và giày lười mang những tông màu trung tính để có phong thái chững chạc, tối giản bảnh bao. Ngược lại, một đôi giày sneaker trắng nam sẽ giúp quý ông hướng đến vẻ ngoài hiện phong cách đại hơn. Một đôi giày Vans Classic sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ phối áo sơ form rộng nam trên bất kể bạn theo phong cách nào.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam và quần short

Set đồ vedette cho mùa hè nóng bức, vừa nhã nhặn lịch sự, nhưng vẫn đủ thoải mái và năng động. Phối áo sơ mi form rộng nam với một chiếc quần short có thể cân mọi dáng người, cực kì hack dáng cho những bạn có chiều cao khiêm tốn.

Một đôi Sneaker đế thấp hoặc “hầm hố”  như giày MLB có lẽ sẽ khiến set đồ thêm trẻ trung, thời trang, cuốn hút, hiện đại, thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày, phù hợp đi học, đi chơi và đi du lịch.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam và quần kaki

Đây có lẽ là cách phối đồ với áo sơ mi trắng form rộng an toàn và thường gặp nhất. Không kén người mặc, set đồ rất được các ngôi sao Hàn Quốc nhiệt tình lăng xê, trở thành một xu hướng rất thịnh hành.

Một đôi Converse cổ cao hoặc Converse cổ thấp đều sẽ giúp set đồ của bạn tỏa sáng. Tuy đơn giản nhưng lại rất có sức hút, mang lại cảm giác tươi mới và năng động, nhiệt huyết.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam và quần jean

Hai item có sẵn trong mọi tủ đồ phối với nhau thì sẽ như thế nào? Quần jean nào thì hợp phối với áo sơ mi form rộng? Đây có thể nói là một set đồ kinh điển của giới trẻ hàn quốc. Mối loại quần jeans sẽ mang lại những phong cách khác nhau.

Áo sơ mi form rộng kết hợp với quần jeans hải quân mang màu sắc trẻ trung, phóng khoáng, nhưng khi phối với skinny jeans sẽ toát lên vẻ lịch lãm, fashion, thời thượng. Nhưng nhìn, chung cách phối đồ này không kén người mặc, hơn nữa lại phù hợp cho tất cả các hoạt động, rất nhiều bạn nam cũng như bạn nữ ưa chuộng phong cách này.

Việc chọn phụ kiện hay một đôi giày cho set đồ này khá dễ. Nếu bạn muốn trông thời trang cá tính, hiện đại thì có thể cân nhắc một đôi Adidas Grand Court. Hoặc một đôi Vans 98 DX Slip On sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và lịch lãm cho set đồ của bạn.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam và quần tây

Phối áo sơ mi form rộng tay ngắn với quần tây đen và quần tây basic và áo sơ mi form rộng tay dài là phong cách rất dễ bắt gặp ở các sao nam Hàn Quốc. Quá dễ hiểu bởi phong cách này thật sự rất thu hút. Tuy đơn giản nhưng lại cực kì tôn dáng, lãng tử, hiện đại và cực kì fashion. Set đồ này thực sự đã làm nên xu hướng thời trang mới cho giới trẻ Châu Á.

Nếu bạn là người theo phong cách trưởng thành, công sở thì đừng vội bỏ qua bản phối đồ này. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày da nam, set đồ sẽ lập tức trở nên nghiêm túc và lịch sự, đứng đắn. Và sẽ là một siêu phẩm khi được kết hợp với một sneaker đế thấp như Giày Nike Air Force 1 Low White , tạo nên cảm giác trẻ trung, năng động, thoải mái và thời trang hết nấc.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng cổ trụ nam cùng áo sweater

Combo tuyệt cứu cánh cho mùa thu đông, phù hợp cho mọi hoạt động đi học, đi làm, đi chơi và đi du lịch. Không quá dày nhưng vẫn đủ ấm khi gió mùa về. Nên kết hợp thêm với với giày thể thao hoặc giày tây sẽ khiến bạn trông thu hút hơn rất nhiều đấy. Một đôi Vans Old Skool sẽ làm set đồ trông thật cá tính và thu hút.

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

3 Cách sơ vin áo sơ mi nam form rộng

Sơ vin là một trong những cách đơn giản và thông minh khi phối đồ với áo sơ mi. Một vài cách sơ vin dưới đây có thể giúp bạn luân chuyển hằng ngày, nâng tầm set đồ của bạn.

Sơ vin kiểu truyền thống

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam
Sơ vin kiểu truyền thống

Sơ vin một vạt

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam
Sơ vin một vạt

Sơ vin vạt trước

phối đồ với áo sơ mi form rộng nam
Sơ vin vạt trước

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Giày sneaker phối đồ hợp với bạn

1783 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận