0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

9+ Cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ đơn giản nhất

Sneaker Hà Nội 3 năm trước 3526 lượt xem

Giày Converse là một trong những mẫu giày được các bạn trẻ yêu thích nhất trong thời gian qua. Được xem là một đôi giày đa năng phù hợp với cả bạn nam và nữ với những phong cách phối đồ khác nhau, đôi giày sẽ mang đến nét cá tính riêng. Vậy có những cách phối đồ nào với converse cổ cao nữ, mời các bạn cùng Sneaker Hà Nội đi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ

Quần Jeans x Converse cổ cao

Mở đầu trong những cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ đó là phong cách mix giữa giày converse High và quần jeans sành điệu. Đây là cách mix đồ mà hẳn các chị em ai cũng đã từng ít nhất 1 lần sử dụng đúng không nào? Cách phối đồ này vừa nhanh chóng, đơn giản và là cứu tinh cho bạn mỗi sáng thức dậy không phải đau đầu suy nghĩ nên diện đồ như thế nào!

Gợi ý: Những đôi sneaker cho người lùn

phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Quần Jeans phối với giày Converse cổ cao

Quần âu x Converse cổ cao

Là trang phục lịch sự phù hợp với những cô nàng công sở vừa mạnh mẽ, vừa cá tính, nhưng ẩn sâu trogn style mix đồ này vẫn toát lên vẻ nữ tính và duyên dáng cho các chị em. Với cách phối đồ với converse cổ cao nữ này, bạn chỉ cần có cho mình một đôi converse cổ cao, một chiếc quần âu và một chiếc áo khoác công sở. Cách phối đồ này vừa thể hiện gu thời trang hiện đại của bạn nữ, vừa có cho mình một phong cách cá tính và sang trong.

Xem thêm: Cách phối đồ với jordan 1

phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Quần âu mix với giày Converse cổ cao

Quần ống suông x Converse cổ cao

Quần ống suông được xem là trang phục thời trang đa năng phù hợp với nhiều cách phối đồ trong đó có: Giày converse cổ cao, giày Jordan 1 cổ cao, giày air force 1... Với phong cách phối đồ với converse cổ cao nữ, bạn có thể mix theo phong cách ulzzang Hàn Quốc với chiếc áo croptop hay phong cách đường phố năng động với chiếc áo rộng tay dài...

Có thể bạn quan tâm: Những đôi jordan đáng mua nhất

phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Quần ống suông mix với giày Converse cổ cao

Quần yếm Jeans x Converse cổ cao

Cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ với quần yếm jeans được sử dụng nhiều trong những năm 1970 cho đến nay vẫn chưa hề lỗi mốt. Phong cách mix đồ này vừa thể hiện sự dịu dàng, năng động, đáng yêu, vừa đem lại phong cách bụi bặm hợp thời trang cho những cô gái trẻ trung cá tính. Diện combo này với một chiếc áo phông và mái tóc búi cao sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn và tự tin bước xuống phố nhé!

phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Quần yếm Jeans phối với giày Converse cổ cao

Quần shorts x Converse cổ cao

Một trong những cách phối đồ với converse cổ cao nữ đơn giản và phù hợp với mùa hè nhất đó là phong cách áo croptop hoặc áo thun, quần short và đôi giày converse rep 1:1 cổ cao. Phong cách phối đồ này đảm bảo cả 2 tiêu chí về thời tiết và thời trang mà lại vô cùng quyến rũ, vậy bạn còn ngại gì mà không áp dụng ngay cho mình?

phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Quần shorts mix với giày Converse cổ cao

Quần legging x Converse cổ cao

Phong cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ này phù hợp với thời tiết se lạnh khi mùa thu về. Một chiếc áo thun, chiếc quần legging ôm sát cơ thể và đôi converse sẽ giúp bạn trở nên ấm áp hơn mà không đánh mất vẻ trẻ trung năng động đâu!

phối đồ với converse cổ cao nữ
Quần legging hợp với giày Converse cổ cao

Quần ống rộng x Converse cổ cao

Nếu như mix đồ với quần Legging khiến bạn không thoải mái vì nó ôm sát cơ thể thì một chiếc quần ống rộng, áo ba lỗ và không thể thiếu đôi converse cổ cao sẽ là một gợi ý không hề tồi, set đồ này cho bạn cảm giác thoải mái, quyến rũ nữ tính và rất hợp thời trang nữa.

phối đồ với converse cổ cao nữ
Mix Quần ống rộng với giày Converse cổ cao

Đầm liền thân x Converse cổ cao

Một bật mí khác của Sneaker Hà Nội về cách phối đồ với giày converse vào mùa hè được các bạn nữ khá ưa chuộng là phong cách mix với đầm liền thân. Những chiếdc đầm mỏng và nhẹ sẽ giúp bận trở nên nữ tính, dễ thương mà không hề đánh mất sự năng động.

Phối đầm liền thân với Converse cổ cao

Chân váy xòe x Converse cổ cao

Một phong cách mix đồ với giày converse cổ cao giúp các bạn nữ trỏe nên thu hút ánh nhìn, giúp bạn khoe được thân hình mảnh mai và đôi chân dài. Phù hợp nhất với kiểu mix đồ này là sự kết hợp từu một chiếc áo thun, chân váy xòe, một chiếc túi đeo chéo và đôi giày converse sẽ giúp bạn tăng thêm phần dễ thương. Kiểu này rất phù hợp với bạn nữ trong buổi gặp mặt hẹn hò đầu tiên nhé!

phối đồ với converse cổ cao nữ
Phong cách đơn giản chân váy xòe mix với giày Converse cổ cao

Váy xẻ tà x Converse cổ cao

Một phong cách mặc váy đi giày thể thao cực kỳ nữ tính và thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự quyến rũ và đáng yêu. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy xẻ tà có họa tiết đơn giản, một chiếc áo croptop và đôi giày conver cổ cao là đã có cho mình một combo vừa cá tính vừa dễ thương rồi!

cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Chân cáy xẻ tà mix với giày Converse High

Quần skinny x Converse cổ cao

Một set đồ phù hợp với mùa đông này mà bạn không nên bỏ qua trong cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ này. Hãy diện cho mình một chiếc áo len cổ lọ hoặc áo croptop phía trong, chiếc áo khoác lông cừu ở ngoài và chiếc quần skinny bạn sẽ có cho mình một set đồ vừa quyến rũ, vừa ngầu rất thich hợp áp dụng khi đi du lịch ở Đà Lạt hoặc Sapa đó!

cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Converse cổ cao mix với quần skinny

Áo hoodie x Converse cổ cao

Áo hoodie được xem là trang phục thu đông không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, phong cách mix đồ này nếu kết hợp với quần Jeans hoặc quần ống suông sẽ cho bạn phong cách vừa năng động vừa khỏe khoắn và cá tính.

cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ
Converse cổ cao phối cùng Áo hoodie

Lời kết

Trên đây là những bật mí của Sneaker Hà Nội về cách phối đồ với giày converse cổ cao nữ, hy vọng qua bài viết này bạn đã có đủ cho mình những mẹo nhỏ và không phải suy nghĩ mỗi sáng phải mặc sao cho hợp thời trang. Bạn cũng đừng quên ghé thăm Shop giày replica Sneaker Hà Nội thường xuyên để sắm cho mình những đôi giày mới nhất để theo kịp những xu hướng thời trang năm 2022 này nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý sản phẩm

3526 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận