0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách Phối Đồ Với Giày MLB Năng Động Cho Nam và Nữ

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 2333 lượt xem

Dù thích hay không thì giày MLB đã “oanh tạc” ngày thời trang trong những năm gần đây, tạo nên những cơn sốt. Những đôi Chunky của MLB được giới trẻ đặc biệt yêu thích và săn đón đặc biệt là các tín đồ thời trang năng động cá tính. Vậy điều gì khiến giày MLB hot đình đám như thế. Phối đồ với giày MLB như nào cho đẹp? Trong bài viết này mời bạn hãy cùng Sneaker Hà Nội tìm câu trả lời nhé!

phối đồ với giày mlb
Cách phối đồ với giày MLB cho cặp đôi

Đôi nét về thương hiệu MLB nổi tiếng.

Thương hiệu MLB thuộc về nước nào?

Thương hiệu MLB có xuất xứ từ đất nước kim chi Hàn Quốc. MLB là viết tắt của cụm từ Major League Baseball - tên một tổ chức thể thao chuyên nghiệp bộ môn bóng chày ở America. Bởi thế, thiết kế của giày MLB cũng lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày đậm chất thể thao đường phố song lại pha lẫn sự mới mẻ, năng động của Kpop nên về tổng thể rất trendy.

Các sản phẩm giày của MLB rất đa dạng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Thế nhưng vedette có lẽ thuộc về 2 mẫu Chunky là Big Ball P Boston và Big Ball Chunky A.

phối đồ với giày mlb
Những phiên bản MLB phối đồ đẹp

Vì sao giày MLB lại HOT đến thế?

Năm 2019, MLB là ứng cử viên sáng giá được bầu chọn là một trong những những đôi giày đáng được sở hữu nhất. Đặc biệt từ năm 2017 trở lại đây xu hướng giày Chunky sneaker cũng được nhiều bạn trẻ lăng xê, trở thành cơn sốt và xu hướng thời trang năm 2022 này.

  • Sản phẩm ban đầu của giày MLB không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, song lại mang lại trải nghiệm khá tốt bởi sự êm ái và đàn hồi trong quá trình di chuyển.
  • Phần đế cao, dính liền 2 lớp cực kì nịnh chiều cao phù hợp phối đồ năng động, trẻ trung nhưng theo phong cách bánh bèo đáng yêu cũng rất ăn điểm.
  • Một đôi giày MLB có thể mix & match với nhiều outfit để tạo nên phong cách cá tính, thời trang. Hãy thử tham khảo một vài cách dưới đây nha.

>> Cách check giày MLB

phối đồ với giày mlb
Cách phối đồ với giày MLB năng động

Cách phối đồ với giày mlb cho nữ cá tính

Giày mlb xứng đáng là một item – must have trong tủ bởi tính ứng dụng của em nó trong bất kì hoạt động nào hằng ngày: đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch, tập thể thao,….Điều quan trọng là giày mlb phối với đồ nữ như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất.

Chân váy ngắn + Áo phông

Chân váy ngắn và áo phông là những item quá đơn giản mà gần như trong tủ đồ cô nàng nào cũng có. Sẽ mang lại hiệu quả như nào khi phối đồ với giày mlb?

Chân váy ngắn kết hợp với sneaker chunky mang cảm giác đôi chân đước kéo dài, thon gọn, thêm một chiếc áo phông làm cho tổng thể outfit tuy basic mà vẫn nổi bật và cá tính.

Khi kết hợp thêm một vài phụ sẵn có trong tủ đồ như đôi tất cổ cao hay một chiếc túi đeo chéo, bạn nữ sẽ trông cực kì trẻ trung, năng động và đáng yêu.

giày mlb phối đồ nữ

Váy liền bó cá tính hoặc dáng rộng

Thêm một cách phối đồ với giày mlb cho nữ siêu đơn giản, một chiếc váy liền dịu dàng nữ tính lại match với giày mlb “hầm hố” để tổng thể set đồ bớt nhàm chán. Bước ra khỏi những khuôn mẫu trước đó, trông bạn sẽ thật cá tính, đặc biệt và đôi chút quyến rũ sexy, hiện đại và ngọt ngào hứa hẹn sẽ có nhiều cái ngoái đầu lại đấy.

giày mlb phối đồ nữ

Quần jeans phối đồ cùng chunky

Chắc chẳng ai không có một chiếc quần Jeans nào trong tủ đồ. Nếu bạn nữ là người đơn giản, không quá cầu kì, thích sự an toàn và tiện lợi thì quần jeans phối đồ với giày mlb quả thực là dành cho bạn. Một outfit giúp bản thoải mái và tự tin trong hoạt động.

giày mlb phối đồ nữ

Phối giày với quần bó sát + áo croptop

Sự kết hợp mang phong cách của các cô nàng Hàn Quốc, vừa cá tính, mạnh mẽ, cool ngầu song vẫn ngọt ngào sexy. Đây là cách phối đồ với giày mlb cho nữ rất đáng để thử, tận dụng phô diễn đường cong cơ thể mà không lo bị lộ đâu nhé. 

giày mlb phối đồ nữ

Quần short Jeans + Áo trễ vai

Có lẽ nhiều bạn nữ đã thử qua cách phối đồ với giày mlb này. Quần short jeans năng động, khỏe khoắn, khoe được đôi chân dài. Áo trễ vai là vũ khí bí mật quyền lực để bờ vai mảnh dẻ thoắt ẩn thoắt hiện cuốn hút lạ thường.

giày mlb phối đồ nữ

Cách phối đồ với giày mlb cho nam mạnh mẽ

Đồ thể thao 

Vốn là giày bóng chày nên nghiễm nhiên phối đồ với mlb cho nam bằng một bộ đồ thể thao là tuyệt nhất. Tưởng là nhàm chán ư? Sự kết hợp trời sinh thể hiện phong cách sport cho các bạn nam, mạnh mẽ và đầy nam tính. Một outfit năng động, khỏe khoắn, basic nhưng không kém phần ấn tượng.

giày mlb phối đồ nam

Phối đồ cùng màu

Nhiều bạn nam theo phong cách tối giản sẽ thích thiết kế của mlb chunky và kết hợp chúng với những bộ tồ cùng màu. Sự basic của bộ đồ sẽ bù trừ cho nét “đồ sộ” của mlb chunky tạo nên một set đồ cool ngầu được phái nam ưa chuộng.

giày mlb phối đồ nam

Quần Jeans Nam với giày MLB

Về cơ bản, quần jeans là một item quá phổ biến cho cả nam lẫn nữ trong mọi độ tuổi. Không quá khó để bắt gặp các bạn nam chọn quần jeans với giày mlb trong một set đồ. Không quá cầu kỳ nhưng hiệu ứng mang lại cũng rất đáng để thử.

giày mlb phối đồ nam

Quần short + Áo phông

Các bạn đừng bỏ lỡ cách phối đồ với giày mlb cho nam này nhé. Một outfit không hề kén dáng người cũng như tuổi tác lại cực kì phù hợp để đi chơi và đi du lịch. Vừa thoải mái, năng động, lịch sự nhưng vẫn tự tin về độ trẻ trung nhé.

Trên đây là một vài gợi ý mình tổng hợp khi tìm hiểu “ Giày mlb phối đồ cho nam” và “Giày mlb phối đồ cho nữ” mà các bạn có thể tham khảo. Chúc mọi người tìm được cho mình một phong cách phù hợp để luôn tự tin là chính mình nhé.

giày mlb phối đồ nam

Mua giày MLB ở đâu tại Hà Nội và Tphcm.

Giày MLB đang dẫn đầu xu hướng thời trang năm nay được giới trẻ đặc biệt săn đón. Rất dễ hiểu khi nhiều nơi hám lợi trà trộn giày fake kém chất lượng vào giày chính hãng và giày replica. Hãy là người mua giày thông minh, chọn cho mình những shop giày uy tín để tránh mất tiền oan nhé.

Sneaker Hà Nội chúng mình cam kết đưa lên kệ những mẫu giày MLB replica chất lượng, đa dạng mẫu mã và màu sắc, có bảo hành mà giá cả lại cực kì ưu đãi cho các tín đồ mê giày. Đừng chần chừ mà hãy ghé shop để tham khảo hay sở hữu cho mình những mẫu giày hot trend năm nay các bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý sản phẩm đến bạn

2333 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận