0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Phối đồ với giày Jordan 1 cổ thấp, cổ cao cho nam và nữ

Sneaker Hà Nội 3 năm trước 8950 lượt xem

Giày Nike Jordan 1 từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với một tín đồ yêu thời trang. Đôi giày này không chỉ được yêu thích nhờ toát lên phong cách trẻ trung, năng động mà còn dễ dàng trong việc phối đồ. Vậy phối đồ với Jordan 1 có khó không? Nên mix đồ với trang phục nào? Trong bài viết này Sneaker Hà Nội sẽ bật mí đến bạn các cách phối đò với giày Jodan 1 cho cả nam và nữ. Mời bạn tham, khảo sau đây:

phối đồ với jordan 1

Cách phối đồ với giày Jordan 1 nữ

Trước tiên mòi bạn tham khảo các cách phối đồ với giày Jordan 1 cho nữ trước nhé

Phối đồ với giày Jordan 1 nữ cổ thấp

Giày Jordan 1 cổ thấp mix với quần jeans rách

Con gái mix giày Jordan 1 low với quần Jeans rách mang lại sự thu hút và ấn tượng với cánh con trai. Việc phối phối đồ với jordan 1 cổ thấp giúp bạn cá tính và phá vỡ định nghĩa “bánh bèo” được gán cho phái nữ từ bấy lâu nay. Để có cho mình một phong cách thu hút và ấn tượng, việc trang trí đôi giày của mình bằng những cách buộc dây giày Jordan 1 bạn cũng không nên bỏ qua nhé!

phối đồ với jordan 1

Giày Jordan 1 cổ thấp mix cùng quần jogger

Quần Jogger được xem là món đồ dễ dàng phối với giày thể thao nhất, sở hữu một chiếc quần này bạn có thể nghĩ ra muôn vàn phong cách ăn mặc. Với phong cách phối đồ giữa quần Jogger bạn nên chọn những đôi giày Jordan cổ thấp có màu sáng để nổi bật hơn nhé!

phối đồ với jordan 1

Phối đồ với giày Jordan 1 nữ cổ cao

Giày Jordan nữ mix cùng đầm body

Nếu như đối với các bạn nam một chiếc áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ thì với bạn nữ sở hữu một chiếc váy body cũng vậy. Dù là chiếc váy bó quấn hút hay một chiếc váy xòe cá tính thì việc kết hợp với đôi giày Jordan 1 cổ cao sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thông minh.

phối đồ với jordan 1

Giày Jordan cổ cao mix cùng đồ tập, quần jogger

Quần tập thể dục ngày nay được thiết kế cực kỳ thông minh, nó không chỉ giúp các bạn nữ thoải mái trong quá trình tập luyện thể thao mà đây còn là món đồ thời trang có độ thẩm mỹ cao. Việc kết hợp quần Jogger hoặc quần mix với đôi Jordan cổ cao và một chiễc áo crop top sẽ cho bạn vẻ năng động mà hiếm trang phục nào có.

phối đồ với jordan 1

Giày Jordan cổ cao mix cùng quần da hoặc legging

Diện một chiếc quần bó hoặc quần legging giúp bạn tôn lên được đôi chân dài, thon gọn của mình. Nếu kết hợp với một chiếc áo form rộng thì bạn sẽ trông thật cá tính, còn diện với một chiếc áo thun và áo kaki bạn sẽ trở nên năng động và trẻ trung hơn.

phối đồ với jordan 1

Giày Jordan cổ cao mix cùng phong cách giấu quần

Phong cách mix giày jordan 1 cổ cao với phong cách giấu quần được sinh ra giành riêng cho các cô gái tự ti về bản thân. Việc phối đồ như này không chỉ giúp bạn “hack” được chiều cao mà còn trông rất dễ thương nữa nhé!

phối đồ với jordan 1

Giày Jordan cam với phong cách cực đẹp và cá tính

Jordan màu cam là một trong những tone màu phù hợp nhất với các trang phục, việc phối quần áo và giày có cùng tone màu cam không chỉ giúp bạn đồng nhất về tone mà mang đến sự thu hút không hề nhỏ. Bật mí thêm với bạn là ngoài đôi Jodan 1 màu đỏ ra thì Jodan màu cam đứng thứ 2 về độ ăn khách. Bạn có thể tham khảo và mua cho mình một đôi giày Jodan 1 rep 1:1 màu cam tại shop nhé!

phối đồ với jordan 1

 

Cách phối đồ với giày Jordan 1 nam

Những đôi giày Jordan 1 mid nam mang đến vẻ mạnh mẽ, nó được xem là một item không thể thiếu với một tín đồ nam yêu giày thể thao, với những phong cách phối đồ riêng, Jordan 1 sẽ mang lại cho bạn nét cá tinh riêng.

Phối đồ với giày Jordan 1 nam cổ thấp

Áo phông phối cùng với giày Jordan cổ thấp

Áo phông hay còn được gọi là áo thun – là món đồ mà chàng trai nào cũng có trong tủ. Phong cách áo thun diện với quần jogger thêm một đôi Jordan 1 cổ thấp mang đến vẻ mạnh mẽ cool ngầu. Bạn sẽ cực kỳ ưng ý với set đồ này đó, hã thử đi!

phối đồ với jordan 1

Quần short phối với giày Jordan 1 cổ thấp

Cách mix đồ này không còn quá xa lạ với bạn phải không? Việc diện cho mình một đôi jordan cổ thấp  cùng với chiếc quần short hoặc quần đùi rách sẽ mang đến sự năng động, bụi bặm và nam tính. Set đồ này hợp với bạn nam yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng vào mùa hè nóng nức.

phối đồ với jordan 1

Phối đồ với giày Jordan 1 nam cổ cao

Quần jeans trẻ trung phối với giày Jordan 1

Phong cách phối đồ giữa giày Jordan 1 với quần jeans và áo phông nam được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Bạn có thể sử dụng ngay chiếc quần bò Jeans “màu đen hoặc xanh” quen thuộc kết hợp với một chiếc áo khoác dù hoặc 1 chiếc áo khoác bò và một chiếc áo thun phía trong. Phong cách mix đồ này vừa thể hiện sự đơn giản dị, nam tính mà còn năng động. Với cách phối đồ với giày jordan cổ cao nam này bạn có thể tự tin xuống phố với những ánh mắt yêu thích của các nàng đó.

phối đồ với jordan 1

Áo hoodie phối cùng giày Jordan cổ cao

Là một món đồ cực kỳ “đắt khách” trong những năm trở lại đây, cách phối đồ với jordan 1 và áo hoodie cũng từ đó mà nổi lên, bạn sẽ trông thật cool ngầu trẻ trung và năng động trong set đồ này, phong cách ăn mặc này chỉ hợp với mùa thu se se lạnh hoặc mùa đông, vừa có thể giữ ấm, vừa có thể toát lên vẻ thời trang thời thượng hợp trend.

phối đồ với jordan 1

Áoo phông Mix với giày jordan 1 cổ cao

Cách phối đồ với jordan 1 tiếp theo không thể không kể đến phong cách đơn giản mà gần như bạn nam nào cũng biết. Bạn có thể sử dụng một chiếc áo phông đơn giản với một chiếc quần bất kỳ kết hợp với đôi Jordan 1 sáng màu sẽ cho bạn 1 phong cách trẻ trung năng động hơn rất nhiều. Việc mix đồ đơn giản như này nhưng lại phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách "streetwear".

phối đồ với jordan 1

Quần kaki phối với giày Jordan 1 cổ cao

Giày jordan phối đồ nam trong phong cách lịch sự này mang đến cho bạn sự sang trọng và điển trai đến lạ. Bạn có thể kết hợp cho mình một chiếc quần kaki màu nâu hoặc màu be cùng với một chiếc áo bất kỳ và đôi giày Jordan high, bạn sẽ trở thành “soái ca” trong mắt các nàng ngay.

phối đồ với jordan 1

Quần short phối với giày Jordan 1 cổ cao

Diện quần short và giày Jodan 1 cổ cao vào mùa hè vừa giúp bạn tránh được cái nóng nức, vừa thể hiện gu thời trang của các bạn nam. Cách mix đồ đơn giản này bạn trông năng động và quan trọng hơn nó sẽ giúp bạn “hack” chiều cao thêm vài cm nữa đó.

phối đồ với jordan 1

Lời kết

Trên đây là một vài bật mí về cách phối đồ với jordan 1 cho nữ cổ thấp, cổ cao và cách phối đồ với giày jordan nam. Hy vọng qua bài viết này, Sneaker Hà Nội đã cung cấp đủ cho bạn những phong cách mix đồ hợp thời trang nhất. Bạn đừng quên tham khảo thêm danh sách những đôi jordan đáng mua nhất và chọn mua cho mình 1 đôi giày Jordan 1 rep 1:1 mà Sneaker Hanoi gợi ý dưới đây nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý sản phẩm

8950 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận