0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Phong cách phối đồ với Nike Air Force 1 nam, nữ CỰC CHẤT

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 8897 lượt xem

Nike Air Force 1 là đôi giày chưa bao giờ hết hot, từ khi ra mắt cho đến nay nó vẫn luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu giày săn lùng. Ưu điểm của đôi giày này đó là thiết kế bắt mắt, trẻ trung, năng động và có thể cân được mọi outfit. Nếu bạn cũng yêu thích đôi giày này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Sneaker Hà Nội sẽ bật mí cách phối đồ với Nike Air Force 1 giúp bạn trở nên nổi bật.

Cách phối đồ với nike air force 1 nam

Là thiết kế rất dễ mix đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh nên việc phối đồ với giày Nike Air Force 1 cho các bạn nam cũng không có gì là quá khó khăn, chỉ cần biến tấu một chút thì tổng quan trang phục của bạn đã rất khác lạ rồi. Một số outfit được lựa chọn để phối với đôi giày “quốc dân” này có thể kể đến như: 

Nike Air Force 1 phối cùng quần jogger

Quần Jogger là chiếc quần mang đến sự thoải mái và khỏe khoắn, khi kết hợp chiếc quần này với đôi giày Nike Air Force 1 chắc chắn sẽ giúp bạn nam cá tính và rất mạnh mẽ. Bạn có thể kết hợp thêm 1 chiếc áo dài tay hoặc một chiếc áo phông ngắn tay có thêm biến tấu thêm 1 chiếc sơ mi ouversize chắc chắn đây là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tham gia mọi hoạt động.

Nike Air Force 1 phối cùng quần tây và áo vest

Nếu bạn nghĩ rằng quần tây và áo vest chỉ nên kết hợp với giày âu thì hãy thử phối đồ với Nike Air Force 1 nhé, không chỉ giúp bạn trông bớt nhàm chán hơn mà còn giúp outfit này thêm phần trẻ trung, lịch sự hơn rất nhiều đấy nhé.

Nike Air Force 1 phối cùng quần short

Lựa chọn quần short để phối đồ với Nike Air Force 1 đang rất được các bạn nam ưa chuộng, bạn có thể kết hợp thêm cùng một chiếc áo phông ngắn tay hoặc 1 chiếc sơ mi dáng vừa sẽ giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Vừa mang đến sự thoải mái mà vẫn đảm bảo lịch sự, năng động. Đặc biệt là trong buổi đi chơi với bạn bè chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật.

Nike Air Force 1 phối cùng quần jeans

Nằm trong những bộ trang phục được chọn để phối đồ với Nike Air Force 1 sẽ không thể bỏ qua được quần jean, việc kết hợp giữa 2 sản phẩm này sẽ giúp bạn trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn, nếu kết hợp thêm cùng chiếc áo phông và 1 chiếc áo khoác mỏng cho buổi hẹn hò đầu tiên sẽ ghi điểm rất tốt trong mắt đối phương.

Nike Air Force 1 phối cùng áo phông

Như những outfit được chúng tôi bật mí ở bên trên, bạn có thể thấy rằng áo phông kết hợp cùng quần short, quần jeans hay quần jogger phối đồ với Nike Air Force 1 rất phù hợp, đây hoàn toàn là một set đồ phù hợp với mọi dáng người và bất kỳ hoàn cảnh nào cũng có thể sử dụng.

Nike Air Force 1 phối quần jeans và áo hoodie

Ngoài việc phối cùng chiếc áo phông và áo khoác mỏng thì lựa chọn quần jean cùng áo hoodie để phối đồ với Nike Air Force 1 là sự lựa chọn lý tưởng. Outfit này bạn dễ dàng thấy ở bất cứ đâu và nó giúp che khuyết điểm rất tốt, ngoài ra trông bạn cũng trẻ trung hơn khi phối đồ như vậy.

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 nữ

Nếu có rất nhiều cách để phối đồ với AF1 dành cho bạn nam thì đây cũng là một siêu phẩm phù hợp với rất nhiều bạn nữ, do thiết kế basic và màu sắc dễ phối. Nếu các bạn nữ lựa chọn đôi giày này không chỉ khoe được cá tính mà bên cạnh đó vẫn giữ được nét duyên dáng, nữ tính của mình nhờ những cách kết hợp dưới đây:

Nike Air Force 1 phối cùng quần jeans nữ

Quần jeans nữ là một sản phẩm giúp che khuyết điểm rất tốt và chưa bao giờ lỗi mốt, lựa chọn quần jeans để phối đồ với Nike Air Force 1 sẽ giúp bạn nữ trở nên cá tính hơn, mang hơi hướng thể thao và cực kỳ thích hợp để đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nike Air Force 1 phối cùng đầm hoặc chân váy

Nếu bạn không yêu thích phong cách bánh bèo từ đầu đến chân thì bạn có thể chọn phối đồ với giày Nike Air. Không chỉ giúp việc đi lại hoạt động được thoải mái hơn mà còn giúp set đồ của bạn trở nên thật cá tính.

Nike Air Force 1 phối cùng croptop tay dài

Áo croptop tay dài được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì nó giúp tôn được những đường nét rất đẹp của vòng eo, việc kết hợp thêm cùng 1 chiếc quần jean hoặc chân váy và phối đồ với Nike Air Force 1 cho nữ sẽ là lựa chọn rất lý tưởng. Nếu set đồ này được lựa chọn để đi hẹn hò thì bạn chắc chắn sẽ ghi được điểm tuyệt đối với bạn nam đó.

Nike Air Force 1 phối cùng áo dáng ôm

Áo dáng ôm sẽ giúp bạn nữ có thể khoe được hết những đường nét gợi cảm trên cơ thể, nếu lựa chọn đôi giày Nike AF1 cùng trang phục này chắc chắn sẽ cân bằng lại toàn bộ outfit vừa tạo được điểm nhấn mà vẫn gây ấn tượng người đối diện.

Nike Air Force 1 phối cùng đồ tập thoải mái

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đôi giày nào để phối cùng đồ tập thì đừng nên bỏ qua Nike Air Force 1 nhé. Được thiết kế đặc biệt chắc chắn và dễ kết hợp với mọi outfit thì đây cũng là lựa chọn đáng để thử.

Nike Air Force 1 phối cùng quần ống loe

Quần ống loe được thiết kế bó ở phần đùi và ống loe dần về bên dưới, ưu điểm của chiếc quần này sẽ giúp đôi chân nhìn thon gọn hơn. Việc các bạn nữ phối quần loe với giày Nike AF1 không chỉ giúp khoe được đôi chân đẹp mà còn khoe được tất cả vẻ đẹp của đôi giày này.

Một số lưu ý khi phối đồ với giày Nike Air Force 1

Tuy là đôi giày dễ dàng sử dụng và có khả năng cân mọi phong cách, tuy nhiên để đạt được hiệu ứng tốt thì bạn vẫn cần lưu ý một số quy tắc sau:

Lựa chọn dáng giày phù hợp

Giày Nike AF1 cũng có đa dạng các kiểu dáng từ cổ thấp, cổ lửng hay cổ cao như Jordan hay các mẫu giày khác. Chính vì thế việc chọn dáng giày phù hợp sẽ quyết định khá nhiều đến vẻ bề ngoài của bạn. Ví dụ những bộ đồ bạn sử dụng tất cổ cao thì nên đi giày cổ thấp hoặc ngược lại, như vậy sẽ cân bằng được tỉ lệ cơ thể.

Kết hợp màu sắc tối giản

Tone màu của AF1 thường là màu trắng hoặc những màu sắc khác có độ tinh tế cao, chính vì vậy bạn không nên chọn những bộ đồ có màu sắc quá nổi bật, lòe loẹt, như vậy sẽ khiến tổng thể rối mắt hơn và không ghi được điểm trong mắt người đối diện. Nên bạn hãy lựa chọn những bộ đồ có màu sắc tối giản, basic để tạo hiệu ứng tốt nhất nhé.

Nên mua giày Nike Air Force phối đồ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giày Nike Air Force 1, chính vì vậy khách hàng thường băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào có những đôi giày chất lượng, mức giá phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình. 

Vậy chúng tôi sẽ bật mí một địa chỉ hiện được rất nhiều bạn trẻ hoặc những người yêu giày tìm đến đó chính là Sneaker Hà Nội, là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giày rất đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và mức giá. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu giày ưng ý tại đây. 

Trên đây là tất cả những thông tin về cách phối đồ với Nike Air Force 1 và địa chỉ uy tín dành cho bạn, hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho phong cách của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Sneaker Nike Air Force 1 Phù Hợp Để Phối Đồ

8897 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận