0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

12 Cách Phối đồ với Yeezy 700 ĐƠN GIẢN và ẤN TƯỢNG

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 2023 lượt xem

Yeezy 700 là một đôi giày ngay từ khi ra mắt đã khiến giới trẻ phải trầm trồ vì thiết kế bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn thật trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang muốn ghi điểm trong mắt người đối diện thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem Sneaker Hà Nội bật mí 12 cách phối đồ với Yeezy 700 nhé. 

phối đồ với yeezy 700

Phối đồ với giày yeezy 700 nam

Với thiết kế từ chất liệu da lộn và cao su cao cấp nên đôi giày Adidas Yeezy 700 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nam, độ bền cao và thoải mái nên khi hoạt động sẽ không hề lo bị đau chân hay khó chịu. Chính vì thế mà các bạn nam có thể tự tin hoạt động cả ngày mà không cần lo đâu nhé. Một số những trang phục được lựa chọn để phối đồ với Yeezy 700 có thể kể đến như:

Phối Yeezy 700 với quần jeans

Có lẽ quần jeans chính là chiếc quần “quốc dân” mà bất cứ bạn nam nào cũng đều sở hữu, khi được kết hợp với Yeezy 700 cộng thêm chiếc áo phông chắc chắn sẽ giúp bạn nam trở nên nổi bật và cá tính hơn, thể hiện được nét mạnh mẽ nam tính của mình.

phối đồ với yeezy 700

Phối Yeezy 700 với quần Jogger

Quần Jogger là thiết kế mang lại sự thoải mái, khi bạn chọn chiếc quần này kết hợp với áo phông hoặc khoác thêm một chiếc sơ mi oversized bên ngoài để phối đồ với Yeezy 700 sẽ rất bắt mắt, ngoài ra cũng phù hợp với rất nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là trong các hoạt động vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài chơi hay đi chơi cùng bạn bè. Bạn hãy thử kết hợp outfit này nhé.

phối đồ với yeezy 700

Phối giày yz 700 với quần rằn ri

Quần rằn ri mang phong cách nam tính, mạnh mẽ, đồng thời cũng và có chút bụi bặm, bạn lo lắng rằng chiếc quần này sẽ khó có thể kết hợp được với các loại giày thể thao, tuy nhiên bạn hãy phá cách để phối đồ với Yeezy 700 nhé, không chỉ giúp set đồ của bạn có điểm nhấn mà còn thể hiện được sự thời trang, hiện đại nữa đó.

phối đồ với yeezy 700

Phối đồ Yeezy 700 cùng quần Short

Quần Short luôn là lựa chọn của rất nhiều bạn nam khi đi chơi hoặc tham gia các hoạt động cùng bạn bè, đây là chiếc quần mang đến sự thoải mái, bạn có thể sử dụng thêm áo phông rộng để phối đồ với Yeezy 700, vừa mang đến sự thoải mái mà vẫn rất lịch sự.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 quần thun rộng rãi

Chiếc quần thu rộng rãi có ưu điểm là giúp che được khuyết điểm đôi chân và còn giúp bạn nam nhìn cao hơn, chính vì thế nếu phối đồ với giày Yeezy 700 nam thì đây là set đồ bạn có thể sử dụng trong rất nhiều dịp như đi hẹn hò, đi học, đi làm nếu môi trường làm việc của bạn năng động và không quá gò bó về trang phục.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 với quần thể thao bó ống

Lựa chọn phối đồ với Yeezy 700 cùng quần thể thao bó ống cũng không thể bỏ qua, chiếc quần này được thiết kế có kiểu dáng khá giống với quần Jogger, chính vì vậy nên bạn không cần lo set đồ này sẽ không hợp đâu nhé. Khi bạn hoạt động thể dục thể thao hay tham gia hoạt động dã ngoại sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều mà vẫn thể hiện được sự nam tính, trẻ trung.

phối đồ với yeezy 700

Cách phối đồ với yeezy 700 nữ

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế có phần hơi to của Yeezy 700 chỉ phù hợp với các bạn nam thì hãy thử phối đồ ngay với đôi giày này nhé. Không chỉ vẫn giữ được nét nữ tính mà sẽ giúp set đồ của bạn bớt đơn điệu, và thể hiện được cá tính mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Mix giày yeezy 700 với đầm ngắn nữ tính

Những chiếc đầm ngắn cùng áo croptop hoặc áo phông và phối đồ với Yeezy 700 sẽ giúp bạn nữ năng động hơn, với outfit này bạn có thể đi chơi cùng bạn bè, đi hẹn hò hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật đấy nhé. Để tạo được thêm điểm nhấn cho set đồ này thì bạn nên sử dụng tất cao cổ.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 với trang phục tối màu

Thiết kế màu của Yeezy 700 có phần hơi sặc sỡ nên bạn có thể kết hợp trang phục tối màu với đôi giày này. Điều này sẽ làm set đồ có điểm nhấn hơn và khoe được hết vẻ đẹp của đôi giày này.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 với quần ống rộng

Một chiếc quần ống rộng sẽ giúp các bạn nữ che đi được khuyết điểm của đôi chân đồng thời giúp chân dài hơn, khi mix thêm áo len và phối đồ với Yeezy 700 là lựa chọn lý tưởng, bạn nữ sẽ trông cá tính, mạnh mẽ hơn.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 sooc đùi và áo phông

Có lẽ áo phông cùng quần sooc đùi đã trở thành outfit được nhiều chị em yêu thích lựa chọn, đây là set đồ vừa thoải mái, thích hợp để đi chơi, đi dã ngoại hay đi cafe với bạn bè. Khi lựa chọn trang phục này để phối đồ với Yeezy 700 sẽ trông khỏe khoắn hơn và rất thoải mái.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 áo croptop năng động

Áo croptop là lựa chọn lý tưởng để tôn được những đường nét trên cơ thể và còn có phần gợi cảm, khi chọn chiếc áo này bạn nên kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc chiếc quần ống suông rộng hoặc chiếc quần jeans và phối đồ với Yeezy 700 sẽ mang cho bạn một outfit rất cá tính, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

phối đồ với yeezy 700

Mix giày yeezy 700 với quần jeans + Bra + áo khoác rộng

Quần Jeans kết hợp với áo Bra và áo khoác rộng  cùng giáy Yeezy 700 sẽ giúp set đồ năng động hơn, thể hiện được cá tính của bạn. Với outfit này bạn có thể mặc khi đi chơi, đi tham gia hoạt động.

phối đồ với yeezy 700

Nên mua giày yeezy 700 phối đồ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp giày Yeezy 700, tuy nhiên một địa chỉ uy tín được rất nhiều bạn trẻ tìm đến đó chính là Sneaker Hà Nội. Tự tin là địa chỉ chuyên cung cấp, sỉ lẻ các mẫu giày sneaker uy tín, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và giá thành phải chăng. Sneaker Hà Nội luôn hân hạnh chào đón bạn!

phối đồ với yeezy 700

Trên đây là tất cả những thông tin về cách phối đồ với Yeezy 700 dành cho bạn, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm phối đồ thật đẹp và địa chỉ mua giày chất lượng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý giày Yeezy 700 phối đồ cho bạn

2023 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận