0899086638

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

9+ Mẫu Sneaker Cho Người Mập Phù Hợp với Vóc Dáng

Sneaker Hà Nội 2 năm trước 6068 lượt xem

Thân hình mũm mĩm có phải là khuyết điểm, phải chăng điều đó đang làm bạn tự ti, e dè khi chọn cho mình những outfit để xuống phố? Dừng lại ngay! Hãy yêu bản thân và tự tin tỏa sáng.

Để giải đáp thắc mắc của rất nhiều bạn: “ Người béo nên đi giày sneaker gì?” hay “ Những đôi giày nào dành cho người béo nam/ nữ?”. Ở bài viết này Sneaker Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn một vài đôi giày sneaker cho người mập cũng như tips chọn giày phù hợp với body mũm mĩm, giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân.

Sneaker cho người mập

Người thấp béo thì đi giày gì?

Giày đế cao

Một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn có chiều cao khiêm tốn và những bạn mũm mĩm. Phần đế cao sẽ là phương pháp cấp cứu tức thời giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn, tạo điểm nhấn cho outfit, từ đó tăng độ tự tin và thoải mái trong mọi tình huống.

Các tiêu chí cho một đôi giày sneaker cho người mập đế cao hoàn hảo:

  • Đế giày đôn chiều cao từ 3cm – 5cm.
  • Giày ôm chân, đảm bảo thoải mái và linh hoạt trong quá trình di chuyển, hoạt động hằng ngày.

Lưu ý: Chọn một đôi vớ cùng màu, cao tới mắt cá chân để tạo sự hài hòa. Đến đây, outfit của bạn đã thật sự hoàn hảo, che đi những khuyết điểm, hãy tự tin là chính mình nhé.

Sneaker cho người mập

Giày có gót nhọn

Trong lúc chọn giày, nhiều bạn nam thường nhầm lẫn chọn những đôi “hầm hố” để tương xứng với phần trên mập của cơ thể, làm bàn chân trở nên to hơn, thô hơn. Thay vào đó hãy chọn cho mình những đôi giày đế cao ôm dáng, gót nhọn và cảm nhận sự khác biệt nhé. 

Sneaker cho người mập

Giày có tông màu tối cho nam

Màu sắc của đôi giày ảnh hưởng rất nhiều tới sự tinh tế của cả set đồ. Thật vậy, giày dành cho người béo nam nên chọn những tông màu tối, đơn sắc, basic kết hợp với outfit sẽ trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Sneaker cho người mập

Giày có tông màu sáng cho nữ

Tuy các bạn nữ mũm mĩm luôn được gợi ý chọn màu tối cho outfit để trông được thon gọn. Nhưng nên kết hợp với một đôi giày có tông màu sáng để tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ, hiệu ứng mang lại là sự cân đối, duyên dáng.

Sneaker cho người mập

Những đôi sneaker cho người mập giúp bạn che khuyết điểm

Nike Air Force 1 Low GS Triple White

Nike Air Force 1 Low GS Triple White là một trong những mẫu sneaker cho người mập đẹp phong cách basic, đơn giản và tinh tế của họ nhà Nike, với những bạn không thích sự cầu kì mà theo phong cách năng động, sang chảnh thì không thể bỏ qua item này. Sở hữu đôi giày AF1 Low GS Triple White cực kì đa năng, tiện lợi, mang lại nhiều lựa chọn phối đồ tinh tế cho cả bạn nam và bạn nữ.

Sneaker cho người mập

Giày Nike Air Max 97 (2021) 

Đáp ứng được hết tất cả các tiêu chí cho mẫu giày sneaker nam cho người béo hoàn hảo, giày Giày Nike Air Max 97 (2021) có phần đế cao, trọng lượng nhẹ giúp bạn di chuyển linh hoạt, phần gót hơi nhọn phù hợp với những bạn có chân to mà chiều cao khiêm tốn. Màu trắng đơn giản của đôi Giày Nike Air Max là một điểm cộng giúp người đi tha hồ mix với nhiều phong cách khác nhau, tạo điểm nhấn cho những outfit tối giản, tối màu.

Sneaker cho người mập

Giày Adidas Alphabounce

Một đôi giày “must-have” cho những anh chàng và cô nàng mũm mĩm, mẫu giày Adidas Alphabounce giúp bạn tự tin, thoải mái khi dạo phố, đi học, đi làm và đặc biệt là phần đế siêu nhẹ hỗ trợ bạn tập thể thao, chạy bộ nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng.

Sneaker cho người mập

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2

Từ thiết kế form giày đến phần đế cao su đàn hồi của giày Adidas Yeezy 350 V2 đều mong muốn mang đến cho người đi trải nghiệm tốt nhất. Nói đây là mẫu sneaker cho người mập thì cực kì hợp lý bởi hiệu ứng cũng như lợi ích mà em nó mang lại gần như hoàn hảo. Đôi giày sneaker unisex trên lớp vải Primeknit dệt họa tiết tinh tế ôm chân, công nghệ đế “hoàn trả năng lượng” như dành riêng cho hội mũm mĩm.

Sneaker cho người mập

Giày Nike Air Force 1 ‘07 White

Giày Nike Air Force 1 07 White là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao, thiết kế công phu, có sức hút đặc biệt, một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi tìm Sneaker cho người mập.

  • Thân giày ôm sát bàn chân, giúp bạn thon gọn hơn nhiều so với những mẫu sản phẩm khác,
  • Tổng quan sang trọng, đế giày êm ái tạo nét đặc trưng mềm mại, thanh thoát phù hợp cho nhiều hoạt động và phong cách phối đồ.

Sneaker cho người mập

Giày Nike Air Force 1 Dior

Tuy là dòng giày thể thao, nhưng kiểu dáng của giày Nike Air Force 1 Dior low rất thời trang và phong cách được nhiều bạn trẻ săn đón, đặc biệt là những bạn có thân hình mũm mĩm. Phần đế cao ~ 3cm, chất liệu da cao cấp, họa tiết sang trọng, độc đáo xứng đáng là best choice trong các đôi sneaker cho người mập.

Sneaker cho người mập

Giày MLB LA Dodgers

Đến từ xứ sở kim chi – kinh đô thời trang Châu Á, vẻ đẹp của giày MLB chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Điều đáng nói là giày thiết kế của thương hiệu có thể chinh phục hầu hết mọi người kể cả người có thân hình mũm mĩm. Giày MLB LA Dodgers giúp bạn cao lên khoảng 3 đến 5 cm bởi thiết kế phần đế nịnh chiều cao, giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn, tự tin sải bước dưới phố. 

MLB LA Dodgers phù hợp mix với những outfit bó sát và gọn gàng nên sẽ giảm hiệu ứng đối với những bạn quá mũm mĩm đó nha.

Sneaker cho người mập

Giày Balenciaga Triple S

Balenciaga Triple S luôn có sức hút lớn lao khiến đông đảo cộng đồng giày phải điên đảo. Để được gọi là sneaker cho người mập phải kể đến thiết kế năng động, mạnh mẽ của đôi giày kết hợp phần đế cao tạo cảm giác phóng khoáng, cá tính là điểm cộng trong các set đồ đơn giản, nhẹ nhàng của những ai có thân hình đầy đặn, mũm mĩm trông thêm phần thời trang, phong cách và thời thượng.

Sneaker cho người mập

Nên mua giày sneaker cho người mập ở đâu?

Việc sở hữu thân hình mũm mĩm mang lại cho bạn nét dễ thương, đáng yêu và có nét cuốn hút của riêng mình. Một đôi sneaker phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn trở nên thoải mái là chính mình và tự tin thể hiện 100% cá tính riêng.

Ghé qua Shop giày Sneaker Hà Nội để tham khảo các mẫu Sneaker cho người mập uy tín. Chúng mình cam đoan chất lượng sản phẩm, tư vấn nhiệt tình kèm bảo hành và giá cực kì ưu đãi.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Bạn nên mua những đôi sneaker này:

6068 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan
GỬI ĐÁNH GIÁ!
Mã xác nhận